5. Không được, có camera ở đây đấy em có biết không.

1.2K 89 5
                                    

Trong một buổi luyện tập nọ khi mà các thành viên đều lần lượt dời đi, chỉ còn hai người là Hanbin và Hyuk là ở lại.

Sở dĩ cả nhóm đã hẹn nhau cùng đi ăn nhưng Hyuk lại đột nhiên muốn Hanbin giúp mình luyện tập thêm để thành thạo một động tác khó nhằn trong bài hát mới nên những người khác đành dời đi trước, nhường cho họ không gian riêng tư.

"Cái này không quá khó đâu, em xem, chỉ cần chân nâng cao nhanh hơn chút là được."

Hanbin nhiệt tình tập lại thêm một lần, vừa làm động tác vừa phân tích. Trong khi đó Hyuk lại đứng im ở đằng sau, chẳng hề tập trung vào bài hát mà lại nhìn chằm chằm vào phía dưới của anh.

Đến lúc Hanbin nhận ra có gì đó sai sai thì đã quá muộn.

"Anh à, mình làm thử trước gương xem xem cảm giác thế nào nhé? Anh có muốn tận mắt nhìn thấy lỗ nhỏ của anh ăn cái của em ra sao không?"

Hyuk vuốt ve eo anh, bàn tay xấu xa luồn nhanh xuống phía dưới chạm vào thứ không nên chạm khiến cho Hanbin giật nảy mình, vội vàng tránh né.

"Không được, có camera ở đây đấy em có biết không."

Hyuk cười nhẹ.

Sao cậu lại không biết cơ chứ, chỉ là sớm đã tắt nó đi rồi.

Do muốn trêu chọc anh một chút nên mới quyết định không nói ra sự thật mà thôi.

"Thế chúng ta làm trước camera để nó quay lại nhé, sau này có thể làm tài liệu tham khảo đấy."

Không để cho Hanbin kịp từ chối Hyuk đã bế anh lên theo kiểu công chúa, bước nhanh về phía góc tường đặt camera. Camera thì đã bị tắt, chẳng còn gì có thể ghi lại bằng chứng rằng đã từng có những việc sai trái xảy ra ở đây.

Không chỉ hai người họ mà còn rất nhiều người khác.




BONBIN, RUNG ĐỘNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ