Vùng bụng nhô lên một khoảng nhỏ trông vừa kì lạ vừa thú vị. Mỗi lần con *** bên trong chuyến động là nó lại bắt nhịp nhấp nhô theo.
Hanbin thở dốc ngồi trên người Hyuk, eo không ngừng lên xuống, lúc sâu đến tận gốc, lúc lại chỉ được mỗi một phần ba. Lỗ nhỏ tiết ra dịch lỏng hòa trộn cùng kem tươi càng làm cho con *** ra vào dễ dàng hơn.
Hyuk ngồi im tại chỗ hưởng thụ sự phục vụ của Hanbin, lâu lâu nổi hứng lại tàn bạo bóp hoặc kéo mạnh đầu ti anh, hiển nhiên là vẫn chưa quên phải moi được lý do.
Mèo nhỏ mệt mỏi lên xuống, lúc đuối sức muốn nghỉ một chút thì lại bị cún bự tát mông, buộc mình phải tiếp tục di chuyển. Cái lỗ của anh đã mỏi nhừ đến nơi rồi mà vẫn không được buông tha một giây phút nào.
Đột nhiên, con *** to lớn phía dưới chẳng biết cố ý hay vô tình mà lại ép sát vách thịt, vừa ma sát vừa chọc sâu vào điểm sướng khiến cơn tê dại chạy dọc khắp cơ thể.
Hanbin ôm bụng khẽ rên lên, đôi mắt mơ màng nhìn xuống, thấy vật nhỏ của mình đang phun nước nhiệt tình, làm ướt cả chiếc áo phông đen cậu mặc trên người.
"Cục cưng, sao anh lại bắn trước rồi? Em còn chưa được đâu."
"Anh mệt quá..."
Hanbin ôm cổ Hyuk, tựa đầu vào vai cậu với ý đầu hàng, đôi mắt lim dim như sắp ngủ đến nơi.
Hyuk bất lực trước chú mèo nhỏ đáng yêu này, rút con *** ra từ chiếc lỗ đáng thương, tự mình vuốt ve mấy cái rồi giải phóng tất cả khiến chúng vương vãi dưới mặt sàn. Số ít được cậu dùng tay giữ lại, bôi lên cơ thể anh như đang lưu lại dấu vết của mình. Vừa biến thái vừa mê hoặc.
Khung cảnh trong căn bếp ấm áp bây giờ vô cùng hỗn độn.
Bỏ mặc tất cả ngoài tầm mắt, cậu từ tốn ôm anh lên, lấy mấy chiếc bánh ngọt vừa chín tới ra nhâm nhi, khuôn mặt ánh lên vẻ hạnh phúc vô bờ.
Bây giờ, hiện tại và mãi về sau, Hanbin vĩnh viễn chỉ thuộc về mình Hyuk.
Nếu có kẻ nào khác dám tới tranh đoạt thì kết cục chỉ có thể là cái chết hoặc tàn phế, cậu sẽ không từ thủ đoạn để ép đối phương phải trả giá.
Còn mèo nhỏ, anh thì chỉ nên bị xích lại trong chiếc lồng giam do cún bự tạo ra mà thôi. Vừa ấm áp vừa an toàn, chẳng phải là vô cùng phù hợp đấy sao?
Có thể nói ngay giây phút đồng ý tha thứ cho mọi lỗi lầm của cậu, Hanbin đã sai rồi.
- Kết thúc -
Bật bí một điều là, Hanbin không đeo khuyên nữa là do anh đã vô tình bị một thành viên trong nhóm phát hiện ra bí mật nhỏ này.
Từ đó về sau thì rén luôn không dám đeo nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
BONBIN, RUNG ĐỘNG.
FanficMột Fanfic nhỏ về Hyuk và Hanbin (Tempest) Lưu ý: Truyện viết trên quan điểm cá nhân, dưới góc nhìn của mình về tình yêu của BonBin, đọc để giải trí, vui lòng không nói lời cay đắng.