Không thích cũng phải thích.
Tối đó.
Hai người họ vẫn như mọi hôm, 3 lần một tuần, cùng nhau sa vào dục vọng. Thật ra thì Hyuk muốn 6 hoặc tệ nhất là 4 lần một tuần nhưng vì tính chất công việc nên chẳng còn cách nào khác ngoài việc chấp nhận.
Mới đầu Hanbin vẫn còn chút sợ hãi và e dè khi làm chuyện này, nhưng dần dà, khi mà đã quen với nó hơn thì anh cảm thấy cũng khá thích.
Ít nhất là khi làm vẫn có thể cười ngây ngô chứ không khóc hoài như lúc trước.
"Hyuk, chỗ đó đó..."
Mèo con nghịch ngợm sờ sờ vùng bụng nhô lên của mình, chạm vào thứ to lớn đang sừng sững kia.
Anh thấy nó thật kì diệu.
Hyuk thì không hiểu lắm, cậu vừa đâm vào vừa hỏi:
"Chỗ nào cơ?"
Hanbin cười tươi chỉ vào bụng mình, giọng thì ngọt mà lời thì ngơ.
"Như con sâu đang đào hang ý, sâu hơn chút nữa là thủng ruột."
"..."
Cún bự câm lặng, chốc sau lại bật cười đến run cả người, chỉ thiếu mỗi bước vỗ tay nữa thôi.
Cậu thật không biết phải làm sao cho đúng với ông anh cả này.
"Hình như em làm nhẹ quá nên anh rảnh rỗi nói năng lung tung đúng không?"
Chẳng đợi Hanbin kịp lên tiếng biện minh, Hyuk đâm một phát mạnh vào bên trong, cắm thẳng tại điểm sướng khiến anh không kịp đề phòng, rên lớn lên. Ngực ưỡn về phía trước, ngón chân co lại, bắp đùi run run.
Cây gậy nhỏ trực tiếp bắn ra.
Tiếp sau đấy là một chuỗi hành động tàn bạo khi mà vật to lớn không chút lưu tình đâm xuyên qua bụng, nước từ nơi giao hợp chảy xuống ướt đẫm, bám dính cơ thể và cả phía dưới.
Bên trong mút chặt lấy cây gậy, vừa nóng vừa ướt, không chút kẽ hở.
BẠN ĐANG ĐỌC
BONBIN, RUNG ĐỘNG.
FanfictionMột Fanfic nhỏ về Hyuk và Hanbin (Tempest) Lưu ý: Truyện viết trên quan điểm cá nhân, dưới góc nhìn của mình về tình yêu của BonBin, đọc để giải trí, vui lòng không nói lời cay đắng.