Con *** to lớn sừng sững trước cửa hang, vừa chen vào được một chút đã phải vội vàng dừng lại vì quá chặt, không đi thêm được nữa.
Hyuk cắn răng nhẫn nhịn cảm giác muốn tàn bạo di chuyển, những nụ hôn nhẹ được rải rác trên khuôn mặt người thương để phân tán sự chú ý.
Bên này Hanbin cũng chẳng khá hơn là bao, anh cảm thấy chỗ đó của mình bị trướng đến phát đau, vừa căng vừa chặt.
Vách thịt bao bọc lấy vật lớn, co bóp liên tục hầu hạ không ngừng nghỉ, chuyên nghiệp như một cái mát xa sống, quan trọng hơn là ấm áp vô cùng.
Sau vài cú thúc tàn nhẫn, miễn cưỡng xuyên thủng cái lỗ chật hẹp, con *** cuối cùng cũng đâm vào trọn vẹn. Hai trái trứng kẹt lại ở bên ngoài dường như cũng muốn chui tọt vào trong.
Hanbin rên rỉ trong khoái lạc, cả cơ thể run lẩy bẩy, cổ ngửa ra đằng sau để lộ yết hầu gợi cảm.
Hyuk lau đi mồ hôi trên trán, giữ chặt eo anh đâm thúc, dựa theo nguyên tắc vừa sâu vừa nhanh mà làm.
"A...đau, đừng, sâu quá...sướng, ư."
Hanbin khóc nấc lên, ôm chặt cổ Hyuk rên rỉ, lúc thì kêu sướng lúc thì than đau, chẳng rõ là đang muốn nói gì. Nước bọt chảy xuống từ khóe miệng, đôi mắt mê man khép lại. Trong đầu sớm đã trống rỗng chẳng còn nghĩ ngợi được gì.
Chiếc tạp dề sạch sẽ ban đầu dính đầy tinh dịch dâm dục.
Đầu ti hết bị cắn rồi lại mút, tàn nhẫn hành hạ không chút thương tiếc.
"Chậc, lần sau chắc nên kiếm cái khuyên nào có khóa nhỉ."
"Hức, không thích đâu...a."
BẠN ĐANG ĐỌC
BONBIN, RUNG ĐỘNG.
FanfictionMột Fanfic nhỏ về Hyuk và Hanbin (Tempest) Lưu ý: Truyện viết trên quan điểm cá nhân, dưới góc nhìn của mình về tình yêu của BonBin, đọc để giải trí, vui lòng không nói lời cay đắng.