23. Hanbin, nhớ giữ cho chắc, nếu nó mà tuột mất thì cái mông anh xong đời đấy.

733 60 4
                                    

"Hanbin, tỉnh táo lại, chưa ngủ được đâu."

Hyuk thơm thơm vài cái lên má anh, từ từ rút "người anh em" ra khỏi hang động.

Tinh **** từ trong tuôn ra như Suối, tạo nên một khung cảnh vô cùng dâm đãng.

Miệng lỗ trải qua đợt làm tình thô bạo, bị ép phải mở rộng để tiếp nhận cây gậy lớn không vừa kích thước nên bây giờ chẳng thể khép lại nổi, mấp máy khiêu gợi.

Chậc, lại rách bao.

Hanbin nào còn đủ tỉnh táo để nhận thức hoàn cảnh của bản thân, vô lực nằm đó nhìn Hyuk dùng tay móc tinh dịch từ trong ra và lau đi.

Ngay lúc anh đang định ngắm mắt nghỉ ngơi thì đột ngột, một cái gì đó lạnh tanh được đút vào bên trong.

Dùng chút sức lực cuối cùng còn sót lại, từ từ nâng thân mình ngồi dậy nhìn.

"Trứng hồng...?"

Chuyện quái gì vậy?

"Ngoan nào, không sao đâu, em chỉ muốn thử chút thôi."

Hyuk đẩy Hanbin ngã xuống lần nữa, tiếp tục nhét sâu vào, hết một quả lại một quả, cho đến khi không còn chỗ để nhét nữa mới chịu dừng tay.

Hanbin khó chịu cựa quậy, anh cảm thấy rất lạ, cái thứ đồ kia cứ di chuyển lung tung làm cho cái lỗ bị ma sát liên tục, vô cùng ngứa ngáy.

Xong xuôi mọi việc, Hyuk bế Hanbin dậy, nhét vào trong lòng mình.

Cậu banh rộng hai chân anh ra, ép buộc mèo nhỏ phải tự siết chặt để giữ trứng với lời đe dọa rằng, rơi ra một quả, tát mông một cái.

"Hanbin, nhớ giữ cho chắc, nếu nó mà tuột mất thì cái mông anh xong đời đấy."

Vừa dứt lời, công tắc được bật lên, năm, sáu quả trứng đồng thời cùng rung ở mức trung bình.

Hanbin kinh hãi, tay phải ôm bụng rên rỉ, hai chân vội vàng muốn khép chặt lại bị Hyuk tàn nhẫn đánh mạnh cảnh cáo.











BONBIN, RUNG ĐỘNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ