"Hanbin, anh đang làm gì đấy?"
Hyuk bất ngờ xuất hiện ở cửa phòng, gõ gõ vài cái rồi hỏi.
Người ở trong phòng giật mình, vội vàng giấu đồ đi rồi mới ra mở cửa, cố bày ra dáng vẻ tự nhiên nhất.
"Anh đang tập bài hát mới thôi, có chuyện gì à?"
Hyuk nhìn anh cười đầy ngọt ngào, mới sáng sớm mà đã được thấy hoa hướng dương tỏa nắng thì chắc chắn sẽ vui vẻ cả ngày.
Cậu âm thầm nhét vào tay anh một cái kẹo nhỏ rồi mới trả lời câu hỏi vừa nãy:
"Chúng ta sẽ live sau vài phút nữa, em tới nhắc anh chuẩn bị.
À, nhớ đừng spoil để lên tầng 8 nữa nhé, em không cứu nổi đâu."
Hanbin cười hì hì nhận kẹo xong gật đầu, anh quay trở lại phòng lấy một cái gì đó ra rồi mới đi cùng Hyuk đến nơi cả nhóm tụ họp.
Vừa vào cửa đã thấy Hwarang sung sức nhảy một điệu nhảy quái dị nào đó, Taerae ngồi phía đối diện đang cười nhưng không biết có ý gì.
Eunchan bên cạnh chẳng thèm quan tâm, ngồi nghịch ngón tay của chính mình.
Seop và Lew thì nhiệt tình cổ vũ với biểu cảm vô cùng chân thật.
Hanbin cũng hùa theo, Hyuk thì không để ý lắm, lâu lâu ngước lên cười vô tri.
Lúc màn trình diễn kết thúc, buổi live cũng diễn ra.
Mở đầu là màn chào hỏi, sau khi nói bằng tiếng hàn họ lại chuyển sang tiếng việt.
"Xin chào tất cả mọi người."
Hanbin cầm iPad đọc từng comment một, cho đến khi thấy dòng chữ nào đó thì mặt đột nhiên đỏ lên. Hyuk ngồi ngay bên cạnh cũng ngó vào xem nhưng vì là tiếng việt nên cậu chẳng hiểu gì.
Comment đó nói rằng:
"Hyuk và Hanbin thân thiết nhỉ, trông cứ như đôi vợ chồng mới cưới ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
BONBIN, RUNG ĐỘNG.
FanfictionMột Fanfic nhỏ về Hyuk và Hanbin (Tempest) Lưu ý: Truyện viết trên quan điểm cá nhân, dưới góc nhìn của mình về tình yêu của BonBin, đọc để giải trí, vui lòng không nói lời cay đắng.