34. Có lẽ do đã làm tình nhiều lần nên nó đã trở nên mạnh mẽ hơn.

674 59 0
                                    

Hyuk bình tĩnh lại, nhẹ nhàng đặt Hanbin đã ngất đi nằm xuống giường. Cậu cẩn thận vạch lỗ nhỏ ra xem xét, ngoại trừ việc bị nhét quá nhiều tinh **** nên không thể khép lại thì chẳng có vấn đề nào khác.

Có lẽ do đã làm tình nhiều lần nên nó đã trở nên mạnh mẽ hơn.

Cún bự đưa ngón tay vào móc ra từng chút một, thỉnh thoảng lại nghe được tiếng rên trong vô thức của anh khiến thằng em vừa dịu đi có xu hướng ngẩng đầu.

"..."

Không được Hyuk.

Mày không thể để phần con lấn át phần người được.

Bây giờ đã là 2 giờ sáng, thêm nữa thì sáng mai anh ấy sẽ không dậy nổi mất.

Cún bự bực mình tát tát vài cái vào cây gậy của mình, cố gắng bỏ qua sự hiện diện của nó để tiếp tục công việc.

5 giờ sáng.

Hanbin bừng tỉnh, quay sang bên cạnh thấy Hyuk đang ngủ ngon lành thì cảm thấy vô cùng không cam tâm.

Len lén tiến tới bóp mũi Hyuk, đến khi thấy sắc mặt cậu xấu đi mới vội vã buông tay.

Trong lòng nở hoa vì vừa trả thù được.

Đã hai năm tuổi đầu rồi nhưng sự trẻ trâu thì vẫn còn mãi.

Hôm ấy họ ngủ rất ngon, đến tận mười giờ hơn vẫn chưa dời giường, tĩnh lặng nằm lì ở đó.

Thời tiết dịp Tết ôn hòa, không quá lạnh cũng không quá nóng, thích hợp để ở yên trong nhà, tự mình tận hưởng không gian riêng và tất nhiên, đừng ai tới thăm thì càng tốt.


BONBIN, RUNG ĐỘNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ