"Là anh yêu cầu đấy nhé, đừng có hối hận."
Hyuk trở lại giường, kéo quần xuống lôi ra con *** sớm đã cương cứng đến phát đau của mình. Một tay cậu giữ chặt chân anh đẩy lên cao, một tay bóp mạnh bờ mông mềm mại.
Thứ to lớn, nóng bỏng chen vào giữa, nhẹ nhàng bắt chước động tác khi làm t*** để di chuyển, va chạm với vật nhỏ của Hanbin.
Hơi thở nặng nề của hai người hòa vào nhau, Hyuk cúi xuống chạm môi, lưỡi quấn lấy lưỡi không rứt, đảo quanh miệng nhỏ.
Nước bọt trao đổi qua lại, Hanbin không có cách nào khác chỉ đành nuốt tất cả những gì dư ra của bản thân lẫn đối phương, nuốt nhiều đến nỗi suýt thì sặc.
Hyuk mạnh mẽ đâm rút, vừa đẩy hông vừa bóp đầu ti, hết kéo lại ấn, lâu lâu siết chặt lại.
Vùng đùi trong nhạy cảm bị đâm đến đỏ ửng lại thêm đầu ti được chăm sóc kĩ càng, Hanbin run rẩy bắn ra, rên một tiếng đầy thỏa mãn.
Hyuk đẩy nhanh tốc độ đâm rút, vài phút sau gầm nhẹ rồi cũng theo đó bắn ra tinh d*** đặc sệt, số ít còn bay đến tận mặt của anh, vô tình thế nào lại được nuốt xuống.
Họ nhìn nhau thở dốc, mồ hôi chảy xuống dọc theo khuôn mặt.
Mèo nhỏ vươn tay ra muốn ôm, cún bự yêu chiều cúi người xuống.
Mười hai giờ vừa đúng, chiếc giường êm ái cuối cùng cũng tĩnh lặng, không còn tiếng kẽo kẹt do va chạm mạnh vang lên.
Hyuk ôm Hanbin vào lòng, xoa xoa tóc anh và hôn vào trán.
"Ngủ ngon."
BẠN ĐANG ĐỌC
BONBIN, RUNG ĐỘNG.
FanfictionMột Fanfic nhỏ về Hyuk và Hanbin (Tempest) Lưu ý: Truyện viết trên quan điểm cá nhân, dưới góc nhìn của mình về tình yêu của BonBin, đọc để giải trí, vui lòng không nói lời cay đắng.