46. Lúc nãy em nói sẽ làm anh liệt giường mà...

565 55 2
                                    

Người rã rời nằm trên bàn, dưới đùi trét đầy kem tươi đang được liếm láp từng chút một.

Vừa rồi do không thể chịu được việc Hanbin liên tục từ chối trả lời, Hyuk đã mạnh bạo làm một lần, nhưng cũng chỉ là vật đó của hai đứa đặt sát nhau và cùng được vuốt ve chứ chưa thật sự đút vào.

Lúc xong được một lần cũng là lúc kem tươi được bôi vào vùng đùi trong, số ít còn dính ngay cửa lỗ đang co rút vì thèm khát.

Hyuk liếm láp một hồi, chỗ nào cũng được ghé thăm, ngoại trừ cái miệng phía dưới. Cậu cố ý bỏ qua nó vì muốn cho anh một bài học. Một bài học nhớ đời.

Hanbin bị kích thích đến vô cùng ngứa ngáy, đã vô số lần anh cố nhích cơ thể để được thỏa mãn nhưng đều thất bại. Cậu luôn mạnh bạo giữ chặt anh lại, thỉnh thoảng còn tát vào mông mấy phát răn đe khiến cho nó đỏ ửng lên, in hằn mấy dấu tay trên làn da trắng mịn.

"Hyuk, đút vào đi mà."

Hanbin không chịu nổi nữa, dùng sức ngồi dậy trước mặt cậu, tay chủ động vạch cái lỗ nhỏ hồng hào ra, miệng nhỏ giọng mời gọi.

Hyuk quả nhiên dừng động tác lại, ở phía đối diện mỉm cười khiêu khích. Cậu bóp chặt đầu ti đang cứng đến độ chọc thẳng vào tạp dề kia, vô cùng đắc thắng nói:

"Nói đi. Không nói thì hôm nay không thỏa mãn anh."

"Lúc nãy em nói sẽ làm anh liệt giường mà..."

"Đổi ý rồi."

Hanbin thở ra một hơi đầy bất lực, quyết định giữ lại chút sĩ diện duy nhất còn sót lại trong cuộc đời người đàn ông. Khép chặt hai chân, với lấy quần áo mặc lại.

Hyuk sửng sốt, chốc sau mới hồi hồn vội vàng ngăn anh lại, nụ hôn rơi đầy trên gương mặt đang nhăn nhó.

"Đùa thôi, sao mà anh dễ dàng từ bỏ vậy chứ, chẳng kiên nhẫn gì cả."



BONBIN, RUNG ĐỘNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ