30. Cún bự nào có còn chút lý trí gì sau một tháng ăn chay.

725 60 1
                                    

"H--Hyuk, nó lạ quá...Ức."

Hanbin không dám chạm lung tung, chỉ quanh quẩn ở bên ngoài khiến cậu không vừa ý, đẩy sâu tay anh dô bên trong, tự mình xem xem cái lỗ nhỏ chặt đến thế nào.

"Làm đi."

Hyuk nén nhịn sự căng cứng dưới thân, cây gậy sừng sững trước cửa hang lại chẳng thể vào, đầy bất lực đứng nhìn.

Hanbin gắng sức mở rộng, chạm tới một điểm nào đó tự mình run rẩy, vật nhỏ hứng lên.

Hyuk cười hài lòng, rút tay anh ra, dùng lưỡi dài liếm sạch nước dâm, luồn qua từng khe một.

Gậy lớn cuối cùng cũng được thoải mái, Hyuk siết eo đâm mạnh vào không để tâm tới Hanbin đang thở dốc, mãnh liệt tiến đóng.

Vật to lớn mặc sức công phá, không xuyên qua ruột cũng nát điểm sướng, chẳng có kỹ thuật gì chỉ dựa vào kích thước để chạm tới tất cả.

Hyuk cắn mạnh vào đùi trong của Hanbin khiến anh đau đớn rên lên, vội vàng dùng tay đẩy cậu ra nhưng chỉ nhận lại sự đau đớn hơn trước, răng cắm sâu vào da thịt, máu tuôn ra từ vết thương.

Gậy lớn tàn bạo xỏ xiên, chèn ép vách thịt đến biến dạng, không thể không cố gắng co bóp, bao bọc lấy nó. Mép lỗ căng đến mất đi nếp nhăn, bị sự khủng bố của cây gậy làm giãn ra tới cực điểm.

"H...Hyuk, xin em...đau mà... Không thích đâu...ức."

Cún bự nào có còn chút lý trí gì sau một tháng ăn chay.

Cậu dùng sức kéo Hanbin dậy, đổi thành tư thế khác. Anh ngồi trên người cậu, lưng chạm vào đầu giường, ngực đối diện nhau.

Hyuk nâng bắp chân người kia lên, ép sát vào ngực anh, đè ép cả cơ thể chẳng chừa chút kẽ hở.

Sự dẻo dai sau bao tháng năm tập luyện cuối cùng lại được dùng cho việc này.

"Gọi anh, nhanh."









BONBIN, RUNG ĐỘNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ