Tháng tư chẳng mấy chốc mà đã tới, hôm nay là sinh nhật của Hyuk.
Như mọi lần, cả nhóm tụ tập lại cùng phát live đón sinh nhật chung với iE.
Suốt cả buổi mọi người đều rất vui, riêng chủ nhân bữa tiệc thì vui gấp đôi, luôn miệng cười đến không khép lại nổi.
Tất cả chỉ nghĩ đơn giản rằng cún bự vui vẻ do vừa lớn hơn một tuổi lại thêm việc nhận được nhiều quà và tình cảm từ fan nên tâm trạng tốt hơn bình thường. Chứ chẳng ai nghĩ đến việc cậu ta cười không khép được miệng là vì mong chờ bất ngờ vào buổi tối mà Hanbin đã hứa.
Một bộ đồ ngủ mặc như không mặc.
Một cái tai mèo, một cái đuôi dài.
Nghĩ thôi đã thấy hưng phấn đến ngứa ngáy.
...
8 giờ tối, ký túc xá chìm trong tĩnh lặng.
Hiện tại Tempest đã đổi một nơi ở mới vì độ nổi tiếng những năm qua tăng khá nhanh và trở thành gà cưng của cả công ty, cách đối xử cũng thay đổi không ít.
Có thể nói chỗ này rộng rãi, thoải mái hơn chỗ cũ rất nhiều. Trong đó gồm tổng cộng tất cả bốn phòng, thứ tự được sắp xếp như sau:
Phòng 1: Eunchan - Taerae.
Phòng 2: Seop - Lew.
Phòng 3: Hwarang.
Phòng 4: Hyuk - Hanbin.Thứ tự này được các thành viên tự mình bốc thăm, ai bốc trúng phòng nào thì ở phòng nấy, riêng cáo nhỏ một mình một phòng do bốc cuối cùng. Thế nên trong khi các thành viên ghi trước cửa phòng là tên mình và người kia thì một mình cậu một kiểu, ai không biết còn tưởng là có người thứ 8 không chừng.
"Hwarang × Song Jaewon."
Rất chi là độc đáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
BONBIN, RUNG ĐỘNG.
FanfictionMột Fanfic nhỏ về Hyuk và Hanbin (Tempest) Lưu ý: Truyện viết trên quan điểm cá nhân, dưới góc nhìn của mình về tình yêu của BonBin, đọc để giải trí, vui lòng không nói lời cay đắng.