24. Hanbin, đưa mông đây nào, đến giờ chịu phạt rồi.

738 60 1
                                    

"K--không được đâu mà...Hức..."

Hanbin đau đớn cầu xin Hyuk nhưng cậu chỉ ngoảnh mặt làm ngơ, tay đẩy tốc độ lên mức cao nhất khiến người trong lòng không thể chịu nổi, ôm chặt bụng lại, trứng từ bên trong bắn hết ra ngoài.

Lỗ nhỏ sưng lên rồi, thậm chí còn có vẻ như sắp rách ra khiến cho chủ nhân của nó cảm thấy xót kinh khủng.

Hyuk tắt công tắc đi, lặng lẽ ôm chặt Hanbin, trong đáy mắt là sự điên cuồng khó che giấu.

Cho dù có phải dừng chơi đùa với nó trong một khoảng thời gian cậu cũng bất chấp làm chỉ vì lòng ghen tị và sự chiếm hữu vặn vẹo.

Hanbin là của cậu.

Anh tuyệt đối không thể để người khác chạm vào mình, cái lỗ phía dưới cũng chỉ được phép phục vụ cho riêng cậu.

Mèo nhỏ thường xuyên tương tác thân mật với người khác khiến cún bự phát điên, dùng trứng rung để trừng phạt.

Hyuk sẽ không nói cho Hanbin biết lý do và chỉ giấu kín trong lòng, bởi vì muốn ai đó tự nhận thức được.

Còn nếu như vẫn chứng nào tật nấy thì cậu sẵn sàng khâu nó lại không thương tiếc.

"Hanbin, đưa mông đây nào, đến giờ chịu phạt rồi."

Bàn tay Hyuk luồn xuống phía dưới hết xoa xoa rồi lại bóp bóp mấy phát, giọng nói trầm thấp thì thầm bên tai.

Hanbin vẫn chưa hết chấn kinh sau lần chơi mãnh liệt trước, chậm chạp ngồi im tại chỗ, môi mấp máy muốn nói một điều gì đó.

Bất chợt, tay trái luồn ra phía sau chạm vào tóc Hyuk, quay mặt sang hôn vào môi cậu, nước mắt từ trên khóe mắt rơi xuống.

"A...Anh đau."

BONBIN, RUNG ĐỘNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ