Hanbin nhìn xuống giữa chân, nuốt ực một tiếng.
Lần đầu anh nhìn rõ thứ đã ở trong cơ thể mình vô số lần, vừa to, dài lại còn gân guốc, màu sắc không đến nỗi thâm nhưng cũng chẳng đẹp đẽ là bao.
Riêng quy đầu cũng đã to hơn lỗ nhỏ vài lần rồi, sao có thể đút vừa nhỉ?
Hanbin chạm nhẹ vào nó, cảm nhận được sự đáng sợ liền rụt tay lại, ngước mắt nhìn Hyuk.
"Sao vậy? Không dễ thương à?"
Nói không thì cậu sẽ đổi cái khác chắc.
"Nó...hơi to quá."
Hyuk mỉm cười, mạnh bạo kéo tay anh, ép buộc cầm lấy vật kia vuốt lên vuốt xuống mấy cái và đút vào trong.
Trong suốt quá trình ấy Hanbin cảm giác tay chẳng còn là của mình nữa, nó run rẩy đến mức động đất có khi còn không bằng.
"Cưng à, anh phải yêu thương nó thật nhiều đấy, bởi vì từ nay về sau, chúng ta sẽ sống với nhau đến cuối đời."
"Không có con c** nào khác xuất hiện đâu."
Mới đút vào được 1/3 Hanbin đã thấy hơi trướng đau, vội vàng dừng động tác để thích ứng trước. Sau đó từng chút từng chút một nuốt trọn.
Hyuk quan sát từng nét mặt của anh, sự điên cuồng trong máu thịt lại lần nữa trỗi dậy, một cú đâm thẳng không báo trước, hung bạo tàn phá lỗ nhỏ.
Hanbin sốc đến mở to miệng, tay chân cứng đờ tại chỗ, chốc sau mới bình thường lại, đôi mắt kinh ngạc nhìn chằm chằm thủ phạm.
"E...Em..Á!"
Hyuk bóp cổ anh ấn xuống giường, phía dưới dường đã xuyên đến tận ruột, vẫn có xu thế tiến sâu hơn.
"F*ck, xin lỗi cục cưng, hôm nay chúng ta chơi tới bến đi. Em sẽ khiến anh không thể khép chân lại nữa."
Có những người bình thường hiền lành, cưng chiều nhưng khi lên giường lại chẳng khác gì một con dã thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
BONBIN, RUNG ĐỘNG.
FanfictionMột Fanfic nhỏ về Hyuk và Hanbin (Tempest) Lưu ý: Truyện viết trên quan điểm cá nhân, dưới góc nhìn của mình về tình yêu của BonBin, đọc để giải trí, vui lòng không nói lời cay đắng.