Lưu ý
1.Truyện mang tính chất tưởng tượng, không mang yếu tố đời thật, không áp đặt lên người thật, vui lòng không mang truyện đi chỗ khác nếu như chưa có sự đồng ý của tác giả.
2. Đây là một chiếc fic ngẫu hứng, không có thời gian đăng cụ thể.
3. Mọi fic đều xuất phát từ kênh tik tok của mình, nếu mọi người muốn hóng sớm thì có thể theo dõi tik tok của mình nha. Id: @ppw_ppw_
Cuối cùng là chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
------------------------------------------------------------
Gemini NorawitSinh viên năm nhất, sống ở nước ngoài từ nhỏ
" Nếu cậu không nhìn thấy gì, thì tôi sẽ làm đôi mắt cho cậu, bởi vì cậu cũng chính là ánh sáng của tôi"
Fourth NattawatSinh viên năm nhất đại học Chula, mang trong mình căn bệnh kì lạ, là người có tính tình hiền lành, ngoan ngoãn, rất nghe lời anh trai mình.
" Ánh sáng ở ngay cạnh bản thân, vậy mà bấy lâu nay lại vô tình không để ý, bỏ lỡ nhiều điều, cuối cùng trái tim tớ vẫn là chọn cậu mà gửi gắm yêu thương"
Pond Naravit - 25 tuổiAnh trai của Gemini, bấy lâu nay làm việc ở nước ngoài, khi Gemini về nước cũng là lúc anh quay về nhận chức Tổng giám đốc của công ty của gia đình mình chi nhánh ở Thái Lan.
" Cậu muốn tiền lắm hả, vậy thì tôi sẽ cho cậu"
Phuwin Tangsakyuen -23 tuổiAnh trai của Fourth, làm việc tại công ty của Pond, là người trụ cột của gia đình, Phuwin luôn là chỗ dựa của Fourth.
" Tôi rất sợ người khác đau lòng nhưng dường như không ai sợ tôi đau lòng cả"
Joong Archen - 25 tuổiBác sĩ tài giỏi nhất Thái Lan, cũng là người đứng ra giúp Phuwin tìm cách chữa trị bệnh cho Fourth. Tính tình ấm áp, rất được nhiều người kính trọng bởi cách làm việc của mình
" Quay đầu nhìn lại, thì ra cậu ấy vẫn luôn ở sau lưng"
Dunk Natachai- 25 tuổiBạn thân Pond, thường xuyên cắm mặt ở bệnh viện, đơn phương Joong đã được hơn hai năm, là người bạo gan với sở thích bám dính lấy bác sĩ nào đó.
" Bác sĩ Joong, tôi lại bị bệnh rồi, hãy chăm sóc tôi đi"
--------------------------------------------------------------
Tối nay chính thức lên sóng My Light, hi vọng chiếc fic này sẽ đem đến cho mọi người nhiều cảm xúc:3
Lưu ý nhỏ: Phuwin Fourth, Pond Gemini là anh em ruột nhưng mình vẫn giữ nguyên họ nha. Nói chung đôi khi các nhân vật trong fic của mình giữ nguyên họ nhưng vẫn là anh em ruột theo plot thui nha mn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] My Light
FanficCouple: GeminiFourth, PondPhuwin, JoongDunk Văn án: Fourth từ lâu mang trong mình một căn bệnh kì lạ, cậu sẽ không thấy gì vào 12h đêm và mọi thứ chỉ trở lại bình thường vào lúc 4h sáng. Trong một lần xin phép Phuwin đi chơi, cậu vô tình vượt quá gi...