" Ai cũng xem người khác là ánh sáng của mình mà không biết người bên cạnh mới là ánh sáng thật sự"
--------------------------------------------------------------
Fourth Nattawat năm nay vừa lên đại học, là một sinh viên ngành Luật của trường đại học Chula. Từ khi đặt chân lên giảng đường này, cậu luôn hi vọng rằng bản thân mình sẽ có thêm một vài người bạn tốt, may mắn rằng cậu đã quen được hai người bạn thân tên là Satang và Winny. Hôm nay như thường lệ, là một ngày rất đẹp, bầu trời trong xanh điểm thêm màu trắng của những đám mây lửng lơ trôi, ánh nắng nhè nhẹ chiếu xuống, rọi trên đôi vai nhỏ của Fourth, cậu đang cố chạy thật nhanh để tránh đi thứ ánh nắng này, bước vào lớp rồi ngồi vào bàn học của mình.
" Fourth, mày biết gì chưa?"
Winny ngồi bàn trước mặt cậu, quay lại nhìn Fourth hỏi một câu.
" Hả, biết gì?"
Fourth vừa mới vào lớp, chưa kịp định hình đã nhận được câu hỏi của Winny
" Nhóm nhạc mày thích tối nay về biểu diễn ở đây đấy, đi đi mày"
" Nhưng mà tao không ra ngoài vào buổi tối được, anh tao không cho đâu"
Fourth nói, ánh mắt ánh lên vẻ nuối tiếc
" Nhưng tao có 3 vé nè, đi đi, mày từ khi lên đại học toàn từ chối bọn tao, lần này mày phải đi"
Satang cũng quay xuống nói, quả thực là Fourth luôn từ chối những lần hai người rủ đi chơi vào buổi tối với lí do sợ anh trai mình không cho, nhưng cả Satang lẫn Winny đều thắc mắc nhìn anh trai cậu rất hiền, họ đã từng đến nhà của Fourth chơi, vậy mà tại sao lại không cho Fourth đi ra ngoài, cuộc sống đại học không đi chơi cùng bạn bè vào buổi tối chẳng phải sẽ rất tẻ nhạt hay sao.
" Vậy... Để tao về xin phép anh thử"
" Ờ... Có gì thì báo cho tụi tao"
-----------------------
Fourth vừa về nhà đã vội chạy lên phòng, cất đi chiếc cặp sách của mình, anh trai cậu- Phuwin giờ này đi làm vẫn chưa về, nên Fourth phải đợi thêm một khoảng thời gian nữa. Fourth từ sâu trong đáy lòng mình cũng rất muốn ra ngoài chơi, nhưng vì sức khoẻ bản thân không tốt nên chưa có cơ hội ra ngoài, lần này đánh liều xin anh thử. Phuwin trở về nhà đã là sáu giờ tối, hôm nay anh có ghé siêu thị mua chút đồ ăn nên về hơi trễ. Fourth ngồi trong phòng khách, nghe thấy tiếng động của anh ngoài cửa thì tắt tivi rồi chạy ra giúp anh đem đồ vào, sau một thời gian vật lộn trong bếp, cuối cùng hai người cũng ngồi vào bàn ăn.
Phuwin đang ngồi ăn thì để ý đến biểu hiện lạ của Fourth, cậu cứ cầm muỗng ghăm ghăm vào bát cơm của mình, có gì đó giống như muốn nói với anh trông rất thấp thỏm
" Fourth, sao vậy em"
Phuwin cất chất giọng nhẹ nhàng hỏi, anh rất quan tâm đến đứa em trai này của mình
" Tối nay, anh cho em ra ngoài...chơi với bạn nhé..."
Fourth lấy hết cản đảm nhìn vào anh mình, mở lời xin anh cho ra ngoài chơi
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] My Light
FanficCouple: GeminiFourth, PondPhuwin, JoongDunk Văn án: Fourth từ lâu mang trong mình một căn bệnh kì lạ, cậu sẽ không thấy gì vào 12h đêm và mọi thứ chỉ trở lại bình thường vào lúc 4h sáng. Trong một lần xin phép Phuwin đi chơi, cậu vô tình vượt quá gi...