Phuwin dẫn Dunk đi đến phòng bệnh của Fourth, Fourth đang nằm đọc tài liệu trên giường thì nghe thấy tiếng mở cửa thì ngoảnh sang nhìn. Lại thấy Dunk đi vào cùng anh mình, cơ thể đang dựa sau thành giường cố gắng ngồi dậy
" Ơ, P' Dunk, sao anh lại ở đây?"
" Em quen biết anh ấy hả?"
Phuwin nghe thấy Fourth nói bỗng nhiên thắc mắc, không ngờ là Fourth có quen biết Dunk
" Anh gặp Fourth trong sinh nhật ông của Gemini"
Dunk bật cười nói, thật không ngờ được em trai của Phuwin là cậu nhóc dễ thương mình từng gặp.
" Thì ra đều là người quen cả, anh gặp Dunk ở công ty"
Phuwin nói. Dunk từ đó biết được tình trạng bệnh của Fourth, trong lòng dấy lên một hồi thương cảm, Dunk tự cười bản thân mình, cùng là người bệnh như nhau nhưng Fourth là đang đấu tranh với sự sống của bản thân, còn Dunk chỉ biết làm cho bản thân ngày càng trở nên tồi tệ hơn thôi.
------------------
Hôm nay nhân viên công ty được một phen bất ngờ nhốn nháo khi thấy Dunk đến đây cùng Phuwin. Lại nói đến lúc ở trong bệnh viện, Dunk chán nản không muốn về nhà nên leo lên xe Phuwin đến gặp Pond. Mọi người đều thắc mắc từ khi nào mà Phuwin lại quen được bạn của giám đốc.
Nhắc đến giám đốc Naravit của mình, mọi người lúc sáng thấy hắn bước ra từ phòng làm việc đều hú hồn. Ai cũng biết hắn thường xuyên ở lại công ty, nhưng lần này toàn thân hắn phủ toàn khí lạnh, lạnh hơn mọi ngày, hắn đi đến đâu đều rải đầy sự u ám đến đó khiến cho mọi nhân viên ở đây đều sợ hãi.
Bình thường hắn sẽ hỏi phó phòng Marketing đâu để bắt cậu làm này làm kia, hôm nay hắn lại không nhắc đến một chữ liên quan đến cậu cũng là một câu hỏi trong lòng mọi người. Việc Phuwin đến đây cùng Dunk khiến mọi người suy nghĩ rằng Phuwin cũng thân với Pond, nhưng mà nhìn hành động thường ngày của hắn đối với cậu, làm gì có chữ thân ở trong đấy chứ.
Phuwin cùng Dunk tiến đến tầng bảy, cậu chào Dunk sau đó bước ra khỏi thang máy. Dunk đến phòng làm việc của Pond, thấy hắn mặt mày nhăn nhó như ai cướp mất thứ gì thì tiến đến hỏi
" Ai ăn mất của nhà mày à, nhìn cái mặt mày kìa"
Giọng nói của Dunk làm hắn ngẩng đầu nhìn lên, Dunk ngồi xuống chiếc ghế dành cho khách rồi bắt chéo chân nhìn hắn
" Có mày ấy, nhìn mặt mày là lại mới từ bệnh viện về chứ gì"
Pond đáp lại, Dunk không nói gì, hắn nói đúng quá mà.
" Rồi mày đến đây làm gì"
" Không làm gì hết, tao chỉ muốn đến"
" Vậy mày về đi là vừa"
Pond bình thản buông ra một câu, Dunk còn chưa kịp ngồi bao lâu đã bị hắn đuổi về, cậu đang nghĩ mình có nên chạy tới đánh vào bản mặt đáng ghét của hắn không thì có người gõ cửa phòng. Ngoài cửa, Phuwin cầm tài liệu bước vào đưa cho hắn. Nhìn sang Dunk biểu hiện ý chào, Phuwin biết Dunk là bạn thân Pond, nhưng lại khác xa hắn, Dunk trông thân thiện và dễ gần hơn nhiều, tính cách chắc chắn là tốt hơn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] My Light
FanfictionCouple: GeminiFourth, PondPhuwin, JoongDunk Văn án: Fourth từ lâu mang trong mình một căn bệnh kì lạ, cậu sẽ không thấy gì vào 12h đêm và mọi thứ chỉ trở lại bình thường vào lúc 4h sáng. Trong một lần xin phép Phuwin đi chơi, cậu vô tình vượt quá gi...