Chương 38- Phuwin bị ốm

6.4K 541 46
                                    

Đồng hồ điểm 12 giờ đêm, Fourth đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc đôi mắt mình mất đi thị giác. Nhưng kì lạ quá, đôi mắt cậu dần trở nên mờ ảo, tất cả mọi thứ xung quanh đều mờ đi một màu trắng xoá, nhưng sao cậu vẫn còn nhìn thấy mặt hắn. Gemini trước mắt cậu vẫn nhìn chằm chằm vào mình, Fourth bất ngờ, tim đập thình thịch liên hồi, làm sao có thể được chứ, cậu vẫn nhìn thấy hắn qua 12 giờ đêm, hơn nữa, cơn buồn ngủ do triệu chứng bệnh mang lại cũng biến mất.

Đầu Fourth nổ một tràng câu hỏi, nhưng cứ nhìn mãi hắn thế này, Fourth bất giác ngại ngùng, cuối cùng cũng chịu cử động nhẹ cái đầu

" Mình...buồn ngủ rồi...ngủ ngon nhé"

Fourth buông ra một câu, sau đó quay lưng lại với Gemini mà nằm ngủ.

-------------------------

" Ha"

Phuwin nằm trên giường Pond mà rên rỉ, hắn đang ra vào mạnh mẽ phía sau cậu. Từ khi tan làm, Pond đã nhanh chóng kéo cậu vào phòng ngủ của hắn ở phòng làm việc mà làm tình. Phuwin sau khi bị hắn hành hạ vài hiệp cũng buông tha. Cố gắng lết thân thể của mình vào nhà tắm, cậu cảm giác cơ thể mình không được ổn cho lắm. Toàn thân cậu nóng ran, mặc dù tắm nước lạnh nhưng khắp người vẫn cứ hừng hực lên giống như có lửa đốt. Mãi cho đến khi mặc được bộ áo quần vào người thì Phuwin cũng đã mệt lả đi, lại bị tiếng hối thúc bên ngoài cửa của Pond làm cho cậu buộc mình phải đứng dậy lê thân bước ra, nhường nhà tắm cho hắn. Phuwin không nghĩ ngợi được gì nữa, cậu nằm lên giường rồi chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau, Pond là người thức dậy trước. Hôm qua từ trong nhà tắm bước ra thấy Phuwin nằm ngủ say ở giữa giường, hắn định đập cậu dậy nhích sang một bên, nhưng thấy cậu đang thở đều thì đột nhiên ý định ấy biến mất đi, hắn bế cậu nằm vào một bên, sau đó nằm bên cạnh cậu mà ngủ.

----------------------

Sáng hôm sau

Pond nhìn vào đồng hồ, thấy đồng hồ đã điểm 10 giờ trưa, bình thường nếu làm tình qua đêm ở công ty, Phuwin cũng sẽ dậy rất sớm, trước khi hắn tỉnh thì cậu đã đi làm việc rồi. Nhưng bây giờ cậu vẫn nằm im trên giường không chút động tĩnh khiến hắn lấy làm lạ.

Pond tiến đến đập vào vai Phuwin, nhưng cậu vẫn im lặng, Pond bực mình mà lay cậu mạnh hơn. Phuwin vì lực lay của hắn mà tỉnh giấc, khuôn mặt không chút sắc mà ngoảnh lại nhìn hắn.

" Giám đốc...anh có chuyện gì không"

Phuwin yếu ớt nói, Pond nhận ra trong chất giọng cậu ẩn chứa sự mệt mỏi, đôi mắt cậu lờ đờ đi, cố gắng mở mắt mà nhìn hắn

" Biết bây giờ là mấy giờ rồi không? Cậu không tính đi làm, muốn trừ lương hả?"

Phuwin nghe Pond nói, cố gắng đẩy chăn ra, nhận ra mình ngủ quên, cậu hấp tấp bước xuống giường, cơ thể mệt mỏi khiến cậu loạng choạng đứng không vững mà ngã xuống, cũng may là Pond nhanh tay đỡ kịp. Pond đang đứng thì thấy Phuwin ngã nhào về phía mình, hắn vô thức đưa tay đỡ lấy. Khi ôm lấy cậu, hắn cảm giác được nhiệt độ cơ thể cậu nóng quá mức, mồ hồi trên trán Phuwin rịn ra, làm ướt làn tóc mái của cậu. Phuwin không một chút sắc mặt cố gắng đứng dậy khỏi hắn, nhưng Pond đã nhanh chóng sờ vào trán cậu, như thế này chẳng phải là bị ốm rồi sao.

[F6] My LightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ