Chương 79- JoongDunk🔞

7.2K 522 90
                                    

Warning!!!

Chương này có H, ngôn ngữ mang các yếu tố 18+, ngoài ra còn có ngôn từ mang tính chất bạo lực, không áp đặt lên nhân vật ngoài đời thực, nếu khó chịu vui lòng click back

-----------------------

Dunk đặt lại bộ áo vào túi đồ, cậu cầm chúng đi lên phòng, ngồi trên giường đợi Joong thêm nửa tiếng nữa, bản thân suy nghĩ đi đâu không biết, vậy mà lại đưa tay cầm lấy túi đồ, nhìn vào một thời gian xong bước vào nhà tắm thay đồ.

Dunk bước ra, nhìn cậu thế này trông gợi tình muốn chết, Dunk chỉ nhìn mình qua gương thôi cũng đủ ngại lắm rồi, không ngờ bản thân lại nghe theo lời xúi giục của mọi người. Cậu leo lên giường, nhìn vào trong túi đồ còn vài thứ đồ chơi nữa, là một sợi dây ruy băng để quấn quanh cổ, một chiếc dương cụ giả cùng vài lọ thuốc bôi trơn kì lạ.

(Gọi cho Joong, để cho cậu ta nhìn thấy bộ dạng của em, lúc đó cậu ta sẽ về với em ngay thôi)

Lời nói của chị gái như thủ thỉ trong tai Dunk, cậu cầm lấy điện thoại, nuốt nước bọt rồi mím môi, đặt chiếc điện thoại ở một góc có thể thấy toàn bộ cảnh giường, cậu nhấn nút gọi cho Joong, sau đó quay lại giường.

Joong đã bắt máy, nhưng Dunk vẫn đang loay hoay với mấy sợi dây màu đỏ này, cậu hiện tại đang ngồi trên giường quấn một sợi dây quanh cổ như là gói quà vậy

" Dunk, em làm gì vậy"

Hắn cất tiếng gọi tên Dunk nhưng cậu không nghe thấy, Joong hiện tại còn một vài người nữa mới xong, nhưng hắn nhận được cuộc gọi của Dunk lập tức bắt máy, màn hình điện thoại hiện lên hình ảnh Dunk đang quấn dây quanh người, toàn thân mặc một bộ đồ thiếu vải khiến hắn hoảng hốt lên, cũng may là bệnh nhân tiếp theo chưa vào.

Dunk cầm lấy dương cụ giả trên tay, cậu đổ một ít gel lên nó rồi bắt đầu nằm xuống, từ từ đẩy nó vào trong.

" Ha"

Dương cụ giả đi vào trong, cậu vì sự xâm nhập này mà rên lên một tiếng. Nhấn nút rung ở chế độ nhỏ, Dunk cảm thấy có chút đau đớn vì đây là lần đầu phía sau bị xâm phạm. Cuộc gọi vẫn đang diễn ra, Joong phía bên kia nhìn thấy Dunk thở dốc cùng rên rỉ khiến tai hắn đỏ bừng lên. Hắn nhìn thấy cậu nắm lấy thứ kia mà tự thẩm ra vào, đã vậy cậu còn hướng về phía hắn, đôi khi nhìn vào camera với ánh mắt gợi tình không thể tả nổi. Dunk đưa tay nhấn nút tăng tốc độ lên ở mức cao nhất, dương cụ khuấy đảo bên trong cậu, Dunk thở hắt ra, tiếng rên rỉ càng ngày càng lớn

" Dunk, em dừng lại ngay, nghe thấy anh không"

Lần này thì Dunk nghe thấy thật, cậu đưa tay với lấy chiếc điện thoại, phía sau vẫn đang bị càn quét, Dunk vẫn cất lên những tiếng rên rỉ đầy dụ hoặc trong miệng, cậu đâu có biết sử dụng thứ này lại khoái cảm thế đâu. Đặt chiếc điện thoại lên thành giường, camera điện thoại lập tức sát gần hơn với cơ thể của Dunk. Dunk đưa tay đẩy dương cụ vào sâu hơn vì cảm thấy ngứa ngáy khó chịu, dường như cái lọ gel bôi trơn kia có chất kích thích, nó khiến người cậu nóng bừng cả lên.

[F6] My LightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ