" Tình trạng của Fourth không ổn cho lắm, tôi muốn cậu chuẩn bị mọi thứ ngay bây giờ, ba ngày sau tiến hành phẫu thuật"
Jimmy lên tiếng, lúc nãy nhận được cuộc gọi của Joong về vấn đề bệnh tình của Fourth, Jimmy tranh thủ ghé sang bệnh viện Bangkok một chuyến. Sau khi xem xét tình hình của Fourth, Jimmy thở dài. Bệnh của Fourth bây giờ còn nặng hơn cả ca bệnh của Win, nếu không nhanh chóng nữa, thì khả năng mất thị giác của Fourth là rất cao.
" Vậy, ngày mai tôi sẽ chuẩn bị thủ tục"
Phuwin gấp gáp nói, không ngờ vụ việc này lại làm tình trạng bệnh của Fourth trở nên trầm trọng như vậy. Cuộc phẫu thuật này phải thông qua các chuyên gia nước ngoài, nơi mà Jimmy từng chữa trị, chỉ có trang thiết bị bên đó mới đủ tối tân để phẫu thuật căn bệnh này. Phuwin đã chuẩn bị trước hồ sơ bệnh án, còn tối nay cậu sẽ đặt vé máy bay làm thủ tục xuất cảnh.
Gemini hiện tại đang ở trên phòng bệnh canh chừng Fourth, còn Phuwin đang tiễn Jimmy về, bên cạnh cậu còn có Joong đi theo
" Phuwin, cậu chắc chắn sẽ tiến hành cuộc phẫu thuật này chứ"
Joong hỏi
" Ừm, tôi nghĩ kĩ rồi, dù chỉ là một tia hi vọng tôi cũng muốn chữa bệnh cho Fourth"
" Tỉ lệ chỉ 50%, tôi sợ rằng..."
Joong chưa kịp nói xong đã bị Jimmy chen vào
" Joong, cậu cũng đừng quá bi quan, đến nước này rồi, chỉ có phẫu thuật mới cứu được đôi mắt của em ấy. Hơn nữa, chẳng phải Win vẫn an toàn sao"
Jimmy nói với Phuwin và Joong, anh trấn an hai người, lần phẫu thuật này mặc dù tỉ lệ thành công chỉ có 50%, nhưng đừng quên đánh mất niềm tin và hi vọng chứ. Phuwin mỉm cười, cảm ơn Jimmy, sau đó tiễn Jimmy lên xe. Chiếc xe vừa rời khỏi, Phuwin cùng Joong nói chuyện đôi chút
" Lần này sang Mỹ, nếu chăm sóc Fourth, có lẽ nên nhờ Gemini"
" Ừm, tôi cũng tính vậy, để lát nữa hỏi thử xem Gemini có đi cùng được không. Tôi sợ làm phiền em ấy, em ấy còn việc học ở trường"
Phuwin nói, sau đó hai người trở lại phòng bệnh.
-------------------------
Phuwin lái xe trở về nhà lấy chút đồ, từ chiều đến giờ không để ý đến điện thoại, đến khi cầm lên nhìn thì đã phát hiện hàng loạt tin nhắn cùng cuộc gọi nhỡ của Pond. Tim cậu đập thịch một cái, hắn có phải là sẽ chửi cậu không. Đang nhìn chăm chú vào điện thoại, Phuwin bỗng giật mình khi điện thoại đổ chuông lần nữa, chính là của Pond gọi đến. Khẽ nuốt nước bọt, Phuwin nhấc máy trả lời
" Phuwin, từ chiều đến giờ cậu đi đâu, dám không nghe máy của tôi!"
Tiếng quát của Pond bên kia lớn đến mức Phuwin để điện thoại ra xa một khoảng vẫn nghe thấy.
" Xin lỗi giám đốc, tôi có việc nhà đột xuất nên về nhà một chuyến"
" Vậy thì ít ra cậu cũng phải báo cho tôi một tiếng chứ, cậu quên mất cách làm việc à"
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] My Light
FanficCouple: GeminiFourth, PondPhuwin, JoongDunk Văn án: Fourth từ lâu mang trong mình một căn bệnh kì lạ, cậu sẽ không thấy gì vào 12h đêm và mọi thứ chỉ trở lại bình thường vào lúc 4h sáng. Trong một lần xin phép Phuwin đi chơi, cậu vô tình vượt quá gi...