Joong nhìn bóng dáng Dunk bước xuống xe, lũ trẻ cứ vây lấy cậu
" P' Dunk đến rồi..."
" P' Dunk P' Dunk"
" Anh ơi bọn em chờ anh lâu lắm"
" Anh ơi sao giờ anh mới đến chơi với bọn em"
Đám trẻ trong trường hớn hở vây quanh Dunk, Dunk nở một nụ cười dịu dàng xoa đầu từng đứa, miệng thì cứ nói xin lỗi vì anh đến trễ. Dunk cười tươi, bảo bọn trẻ vào nhà, ngay khi bước đi, cậu nhìn lên thì bắt gặp ánh mắt Joong đang nhìn mình. Hai ánh mắt chạm vào nhau, Dunk thoáng sững sờ vài giây, hắn làm sao mà có mặt ở đây, thật trùng hợp. Dunk khẽ mỉm cười nhìn hắn, nhưng ngay sau đó bỏ qua hắn mà dẫn lũ trẻ đi, cậu...xem hắn như người xa lạ.
Hành động của Dunk khiến hắn bất ngờ, Dunk vậy mà không quan tâm đến sự xuất hiện của mình, dẫn lũ trẻ đi vào trong nhà, sau đó bước ra cùng BrightWin, nhìn ba người họ dường như rất thân thiết.
" Dunk, tại sao hôm nay lại đến vậy, làm anh bất ngờ"
Win đi cùng Dunk ra xe, vừa đi vừa nói chuyện
" Lâu rồi em chưa đến đây, muốn mua quà cho tụi nhỏ, sẵn tiện mua ít đồ cho trường"
Dunk vừa nói vừa mở cốp xe ra, bên trong là đồ mà Dunk mua cho mọi người
" Trùng hợp thật, hôm nay bọn anh cũng vừa phát quà xong, bây giờ lại có thêm quà của em, trông lũ trẻ vui đến mức nhảy lên"
Cả hai cười nói, cùng nhau bưng đồ vào nhà, Bright kéo Joong đến phụ, sẵn tiện giới thiệu cho Dunk
" Dunk, đây là bác sĩ Joong, hôm nay đến đây tình nguyện một ngày"
Bright giới thiệu với Dunk, Dunk khẽ dừng động tác lấy đồ vài giây, nhìn sang mọi người mà mỉm cười, nhưng cậu vẫn luôn tránh ánh mắt của Joong
" Em biết, anh ấy là bác sĩ riêng của em, bệnh của em hai anh cũng biết mà"
" Trùng hợp thật, hoá ra đều là người quen"
Win nói, sau đó tất cả cùng bưng đồ vào phòng. Joong suốt buổi ngồi nhìn Dunk phát quà cho bọn trẻ, ánh mắt cậu lúc đó nhìn rất hạnh phúc, cậu ướm áo cho từng người, rồi múc cơm cho chúng, hình ảnh giản dị này hắn chưa bao giờ nhìn thấy từ cậu trước đây, hoá ra cậu còn có một mặt dịu dàng như vậy, không còn vẻ quậy phá làm phiền hắn, không còn cái cách nói nhiều như khi ở bên hắn, cậu ở bên hắn và ở bên lũ trẻ như hai con người khác nhau, và hắn thừa nhận hắn thích con người cậu như bây giờ hơn.
Joong khẽ lắc đầu, hắn đang suy nghĩ gì vậy chứ, thật nực cười, cảm xúc của hắn bây giờ hắn không đoán được nữa, hắn đang đối với cậu như thế nào.
" Anh ơi anh ơi, lại đây với Gun đi"
Joong đang ngồi suy nghĩ thì có một đứa trẻ chạy đến kéo tay hắn tiến lại phía Dunk, Dunk cũng bất ngờ với hành động của Gun, đứa trẻ này phải gọi là năng động nhất trường, gặp ai cũng coi như người quen. Gun kéo Joong chạy lại chỗ của Dunk, ngồi cạnh Dunk còn có một đứa trẻ nữa, tên là Tinn, trông cũng quậy phá không kém gì Gun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] My Light
FanficCouple: GeminiFourth, PondPhuwin, JoongDunk Văn án: Fourth từ lâu mang trong mình một căn bệnh kì lạ, cậu sẽ không thấy gì vào 12h đêm và mọi thứ chỉ trở lại bình thường vào lúc 4h sáng. Trong một lần xin phép Phuwin đi chơi, cậu vô tình vượt quá gi...