Chương 29- Âm mưu

5.1K 481 35
                                    

Gemini sau một khoảng ngồi cùng Fourth thì dành một chút thời gian ra ngoài nói chuyện với Phuwin. Fourth ngồi trong này nhìn ra cánh cửa không khoá, Gemini đang cười nói với Phuwin. Phải rồi, cậu quên mất là Gemini có thể đang thích anh mình, cậu có nên hỏi Gemini không nhỉ, nhưng hắn liệu có nói cho cậu biết. Fourth ngồi trên giường, lẳng lặng nhìn ra ngoài cửa...

Gemini cùng Phuwin ra ngoài nói chuyện, bây giờ trời cũng đã chập tối, Phuwin cần đến chỗ làm sớm

" Gemini, nếu không phiền, anh có thể nhờ em chăm sóc Fourth tối nay được không?"

" Được mà anh, anh cứ yên tâm giao Fourth cho em"

" Cảm ơn em nhiều nhé, Gemini"

Phuwin nhìn vào Gemini, yên tâm gửi gắm Fourth, sau đó cất bước rời khỏi bệnh viện. Gemini nhìn theo Phuwin, rồi nhìn vào trong phòng, bắt gặp ánh mắt của Fourth đang nhìn mình. Fourth bị bất ngờ nên nhìn sang chỗ khác, thấy hắn tiến vào trong phòng, bản thân không hiểu sao lại hành động quay lưng về phía hắn, kéo chăn trùm lên người. Gemini thấy hành động kì lạ này bỗng dấy lên thắc mắc một hồi, nhìn cậu giống như là...đang tủi thân vậy, hắn bất giác bật cười, cái hành động chui vào chăn này là sao chứ. Gemini đâu biết rằng Fourth đang tủi thân thật, cậu nằm quay lưng lại với hắn vốn để giấu đi cảm xúc của mình, cái cảm giác nhoi nhói ở trong tim nhưng không cách nào giải toả.

" Fourth, sao vậy, mệt hả"

Gemini ngồi xuống chiếc ghế cạnh giường rồi nói, Fourth cũng không nói gì ngoài cái hành động gật gật cái đầu, vừa gật vừa kéo chăn kín hơn.

" Fourth, đừng đắp chăn như vậy, không tốt"

Gemini kéo chăn Fourth ra, lật người cậu nằm thẳng lại, sau đó lại kéo tấm chăn lên ngang ngực cậu, Fourth bây giờ nằm thẳng, đối diện với ánh mắt của hắn, cảm xúc càng trở nên rối bời, lọn tóc trên trán Fourth không yên vị mà xoã xuống mắt, Gemini đưa tay vén lấy nó, đôi bàn tay nhỏ của Fourth cứ thế mà nắm chặt hơn vào chiếc chăn trên người mình, bản thân bất giác ngại ngùng, nhưng chỉ biết nằm yên không dám cử động, cho đến khi Gemini đi ra ngoài mua cháo giúp cậu, Fourth mới thả lỏng đôi chút

" Gemini, đừng đối tốt với mình như vậy, mình sẽ không thể ngăn bản thân mất"

Fourth nhìn theo bóng lưng của Gemini, trong lòng thầm thốt nhẹ một câu như vậy, khẽ nghiêng người nằm nghỉ một chút, Fourth đột nhiên lại nằm thẳng người

" Không được, Gemini bảo nằm vậy không tốt"

Fourth nói nhỏ, rồi ngoan ngoãn nằm yên trên giường ngủ.

--------------------------

Phuwin chạy đến quán bar, cậu vào trong phòng thay đồ, nhìn quanh một lượt, có vẻ hôm nay dường như quán đông đúc hơn thường ngày, có rất nhiều người đến đây, giống như là đang đợi ai đó vậy. Phuwin thở ra một hơi, lấy lại tinh thần chuẩn bị làm việc, sau khi lau một dãy bàn, Phuwin bắt đầu bưng nước đến cho khách. Lại nói, hôm nay dường như mọi người nhìn cậu nhiều hơn, đủ loại người dán ánh mắt vào cậu. Phuwin rất khó chịu, nhưng biết làm sao giờ, từ khi làm ở đây, cậu dường như biết được vấn đề đó rồi, quán cũng đông đúc hơn kể từ khi cậu vào làm, dường như ngày nào cũng sẽ có người xin thông tin liên lạc của cậu, nhưng Phuwin đều khéo léo từ chối tất cả.

[F6] My LightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ