Chương 78- Sinh nhật của Dunk

6.4K 498 20
                                    

Từ khi làm người yêu của nhau, Joong để Dunk chuyển về nhà riêng của hắn sống cùng hắn. Dạo gần đây hắn bận trực ca ở bệnh viện nên không về nhà nhiều, mỗi lần về nhà đã thấy Dunk ngủ trước rồi, Joong cũng không dám làm Dunk thức giấc mà nhẹ nhàng nằm bên cạnh cậu ngủ.

Hôm nay Dunk dành một chút thời gian đến bệnh viện thăm hắn, không hiểu sao dạo gần đây hắn bận rộn hơn cả, thời gian dành cho cậu càng ngày càng ít đi. Dunk cũng hiểu tính chất công việc của hắn nên cũng không nói gì nhiều. Lúc trước theo đuổi hắn, cậu cũng biết hắn thường xuyên làm việc ở bệnh viện, chỉ cần đến bệnh viện là có thể thấy hắn ngay. Vừa bước chân vào phòng thì thấy hắn đang khám bệnh cho bệnh nhân. Dunk tìm đến chiếc ghế quen thuộc ngồi xuống đợi hắn, lấy điện thoại ra đùa nghịch mà chụp ảnh hắn lung tung, Joong cũng lắc đầu không nói gì, để cho cậu ngồi đó quậy phá trong phòng hắn. Dunk thích chụp ảnh hắn, điều này đã có từ khi mà cậu theo đuổi hắn rồi, chẳng qua lúc trước cậu không up ảnh hắn lên trên mạng xã hội, còn bây giờ thì hắn cho cậu đăng thỏa thích.

Được một khoảng thời gian thì Joong cũng đã xong việc, hắn cởi áo choàng của mình ra treo lên ghế rồi nhào đến ôm cậu, hắn cần nạp năng lượng. Dunk biết hắn mỗi khi gặp cậu đều thế này cũng không phản ứng nữa, chỉ mỉm cười vui vẻ để cho hắn ôm.

" Mệt hả?"

" Ừm"

Joong trả lời, hắn ôm cậu chặt hơn, tiếng gõ cửa vang lên, hắn lại có bệnh nhân rồi. Joong tiếc nuối mà rời khỏi Dunk, trước khi đi còn tranh thủ hôn vào má cậu một cái, Dunk lắc đầu tiếp tục ngồi đợi một lúc nữa. Ở với hắn một thời gian thì Dunk phải đến công ty vì có cuộc họp.

Vừa bước vào công ty, Dunk đã ghé ngay sang phòng Marketing gặp Phuwin, có thể nói phòng này dễ gần nên Dunk xem như bạn bè. Phuwin hôm nay không bị Pond quấy rối, đang tập trung làm việc ở trên kia. Dunk bước vào đưa cho Phuwin ly nước mình vừa mua. Một chị gái trong phòng chạy đến, mọi người cũng tập trung lại nói chuyện, vì là thời gian nghỉ nên mọi người rất thoải mái.

" Này Dunk, ngày mai em định làm gì?"

Chị gái cất tiếng hỏi, ánh mắt giống như dò xét vậy

" Hả, thì em lên công ty như bình thường thôi"

Mọi người nghe xong ai cũng bĩu môi nhìn Dunk

" Nè Dunk, đừng bảo với tụi chị là em quên mai là sinh nhật em nhé"

Nếu không nghe câu hỏi này có lẽ Dunk quên mất sinh nhật mình thật, Dunk trưng vẻ mặt ngộ ra khiến mọi người bất lực

" Sao rồi, ngày mai có hẹn hò với Joong không?"

" Anh ấy bận lắm, chắc có lẽ không làm gì lớn đâu"

" Không được, sao lại để cho người yêu mình cô đơn trong ngày sinh nhật chứ"

" Chị có cách này"

Không biết là mọi người xúm lại nói với Dunk cái gì, chỉ biết mặt của cậu tối sầm lại, cậu đỏ bừng mặt lên nhìn mọi người nhìn mình với ánh mắt cổ vũ. Dunk một hồi bị nói qua nói lại cuối cùng cũng bỏ chạy, nếu ở lại nữa thì không biết anh chị sẽ tính xa như thế nào.

---------------------

Hôm nay là sinh nhật Dunk, vừa thức dậy là cậu đã nhận được hàng loạt tin nhắn chúc mừng. Chỉ có Joong là chờ cậu bước xuống nhà bếp, hôm nay hắn lại tự tay nấu cho cậu ăn. Dunk ngồi xuống, đợi Joong bưng nốt bát canh đặt lên bàn, cậu mỉm cười mà nhìn bàn ăn này. Joong hôn lên trán cậu

" Sinh nhật vui vẻ"

Dunk không cần gì nhiều, chỉ cần như thế này là cậu đủ vui lắm rồi.

" Joong, tối nay anh về sớm được không, em muốn anh dẫn đi chơi"

" Anh sẽ sắp xếp"

Joong mỉm cười, hắn không biết hôm nay có bận việc không nữa, nhưng có lẽ là hắn sẽ xin về sớm, người yêu của hắn muốn đi chơi, hắn nhất định sẽ chiều. Sau khi cả hai ăn xong, Joong ra cửa đi làm, đứng trước cửa, Joong gửi lên trán Dunk một nụ hôn tạm biệt, sau đó lên xe rời khỏi. Dunk cũng lên lầu chuẩn bị đi làm ngay sau đó.

Dunk vừa mở cửa bước vào phòng làm việc đã bị bất ngờ vì Pond, Phuwin, Gemini, Fourth và những người có thể coi là thân thiết đã tụ tập ở đây, họ biến phòng cậu thành một nơi toàn là bóng và pháo giấy. Sáng nay Pond bắt thư kí của cậu mở cửa chỉ vì chiều theo cái kế hoạch chúc mừng sinh nhật của Phuwin và Fourth, vậy nên mới có một màn bất ngờ như thế này dành cho Dunk.

Dunk vui vẻ vì nhận được lời chúc của mọi người, quà đã chất đầy trên bàn làm việc, nhưng mà chị gái đồng nghiệp phòng Marketing lại gửi cậu thêm một hộp quà nữa, ánh mắt như ẩn ý gì đó. Dunk đứng trân ra nhìn vào phần quà, cậu cố gắng nở một nụ cười gượng gạo. Trưa hôm đó, mọi người lôi cậu đi ăn uống hát hò, bởi vì chiều nay công ty được nghỉ cho nên họ chơi đến tận chiều tối, sau đó tiệc tan, Dunk cũng trở về nhà.

--------------------

Dunk tắm xong, cầm điện thoại trên tay nhìn đồng hồ, đã sắp trễ rồi vậy mà Joong vẫn chưa về, hắn có phải là quên cuộc hẹn với cậu không. Dunk nhắn tin cho Joong thì chỉ nhận lại được tin nhắn hắn sắp làm xong việc, có lẽ về trễ hơn một tí. Dunk chán nản mà ngồi im trên sô pha phòng khách, trong đầu bỗng dưng tua lại lời nhắn của chị gái phòng Marketing

" Nếu người yêu em không chịu về, thì cứ làm theo chị dặn"

Dunk nhìn vào túi đồ trên bàn, cậu đưa tay cầm lấy nó rồi nhìn vào, lấy ra những thứ có trong túi đồ. Mặt Dunk bỗng dưng đỏ ửng lên khi nhìn thấy thứ cậu đang cầm trên tay. Một bộ đồ lưới nhìn gợi cảm vô cùng, đôi tất dài màu đen mỏng manh, Dunk tự nghĩ mặc nó vào thì chẳng khác gì không mặc cả, vậy mà mọi người lại bảo cậu dùng cách này để dụ dỗ hắn.

------------------------------------------------------------

🌚🌚🌚 khom biết nói gì. Sinh nhật Dunk mà quà to quá

[F6] My LightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ