Chương 8- Ngất xỉu

6.7K 635 63
                                    

Gemini thử tìm hiểu về căn bệnh của Fourth nhưng không tìm ra được chút thông tin gì, tra cứu các trường hợp giống cậu ở nước ngoài, chỉ có ba trường hợp, hai trong ba người đó đã mất, còn một người thì mất tích không tìm được thông tin nơi ở. Gemini cũng đã có liên hệ với các bệnh viện nổi tiếng ở nước ngoài nhưng chưa một ai tìm hiểu về căn bệnh này cả, chỉ nghe nói có hai bác sĩ ngoại quốc đã từng tiếp xúc với người sống sót còn lại kia.

Gemini ngỏ ý muốn xin phép được gặp hai vị bác sĩ nhưng bệnh viện từ chối, bởi vì hắn không có người nhà mắc căn bệnh này, hơn nữa, hai bác sĩ kia cũng thay đổi thông tin liên lạc, xin phép tạm nghỉ vì đang tiến hành nghiên cứu một cái gì đó mà bệnh viện không rõ. Gemini thở dài, đóng máy điện thoại, cuối cùng vẫn không thể tìm thêm chút thông tin gì. Căn bệnh của Fourth liệu có thực sự an toàn, Gemini nghi ngờ hai người đã mất kia chết là do căn bệnh này, đây cũng là nỗi lo của hắn, hắn cần phải tìm ra người còn lại sống sót kia.

---------------------

Hôm nay là một ngày nắng gắt, nhưng hoạt động ngoài trời thì vẫn cứ thế tiếp diễn. Giảng viên môn thể dục là một thầy giáo nghiêm khắc, ông từng bảo với sinh viên rằng nếu chút khó khăn này mà không thể vượt qua, vậy thì sau này ra đời cũng không làm được gì. Đó cũng chính là lí do mà lớp học thể dục của Gemini và Fourth vẫn tiếp tục diễn ra mặc dù trời có chút nắng.

" Kết thúc buổi học, nhiệm vụ cuối cùng là chạy bền, nam 4 vòng nữ 2 vòng quanh sân bắt đầu"

Giọng nói nghiêm khắc của thầy vang lên, tất cả mọi người đều mệt mỏi than thở mà chạy bộ.

" Fourth! Chạy đua không"

Winny rủ Fourth chạy đua

" Mày rủ cậu ấy làm gì, cậu ấy chạy không lại mày, chạy đua cùng tao nè"

Satang bên cạnh lên tiếng, sau đó bỏ lại mọi người mà chạy trước. Winny thấy thế thì í ới theo sau, chạy đuổi theo Satang. Fourth nở một nụ cười nhìn hai người bạn mình mà lắc đầu, cậu chạy chậm rãi trên đường chạy. Gemini thấy Fourth chạy một mình nên tiến đến bên cạnh chạy cùng cậu. Fourth chạy đến vòng thứ ba, bỗng dưng trong người cảm thấy là lạ, mắt cậu đột nhiên mờ dần, lúc rõ lúc không, trong mắt nhói lên một cái khiến Fourth phải dừng lại, đầu cậu xuất hiện triệu chứng choáng. Gemini nhìn thấy tất cả, hắn vội vàng đến đỡ lấy người Fourth đang không vững

" Fourth, sao vậy, say nắng hả"

Fourth cố gắng điều chỉnh trạng thái của bản thân, nhưng đôi mắt cậu cứ thế mờ dần đi, cậu nhìn không rõ gương mặt của Gemini nữa, chỉ nghe thấy mỗi giọng hắn, sau đó...không có sau đó nữa, Fourth ngã mình rơi xuống đất. Gemini hoảng hốt đỡ lấy Fourth, hắn cố gắng lay người cậu nhưng không có lời đáp lại. Satang và Winny vừa chạy xong vòng thứ tư, thấy Fourth nằm bất tỉnh cũng vội vàng chạy lại, Gemini không nói gì nữa, nhanh chóng bế cậu chạy thật nhanh đến phòng y tế, Satang và Winny cũng lật đật theo sau, khung cảnh hỗn loạn vừa rồi được giảng viên thể dục giữ lại trật tự, mặc dù vậy nhưng tất cả mọi người trong lớp ai cũng lo lắng cho Fourth.

" Cậu ấy không sao nữa rồi, lát nữa sẽ tỉnh lại"

Cô y tế cất tiếng nói, Gemini, Satang và Winny nghe xong cũng thở phào nhẹ nhõm đôi chút. Nhìn Fourth nằm trên giường, trong lòng Gemini bỗng nhói lên, hắn cần phải để ý đến cậu nhiều hơn

[F6] My LightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ