Chương 61- Fourth biết sự thật

5.9K 599 25
                                    

Fourth thấy Gemini đến, ban đầu có chút bất ngờ, tại sao hắn lại biết rằng cậu ở đây. Nhưng tình hình trước mặt đã kéo Fourth không suy nghĩ về chuyện này nữa, Fourth muốn chạy đến Phuwin, nhưng nhanh chóng bị Min chặn lại, cô ta đưa tay lên muốn giáng một bạt tai vào Fourth nhưng chưa kịp đánh đã bị Gemini giữ chặt tay lại

" Cô mà chạm đến Fourth dù chỉ là một chút, thì đừng hỏi vì sao cánh tay này bị gãy, có là con gái tôi cũng không nhân từ đâu"

Gemini ngữ khí sắc lạnh mà cảnh cáo Min, hắn nắm chặt cổ tay Min đến mức ả kêu lên đau đớn. Gemini bẻ tay cô ra sau lưng sau đó đẩy ra khiến Min ngã sấp xuống sàn. Fourth nhanh chóng chạy đến cởi trói cho Phuwin, Phuwin được tự do, cố gắng đứng dậy dựa theo tay đỡ của Fourth. Tael thấy tình thế không còn ổn nữa nhanh chóng gọi đám thuộc hạ chắn đường cho mình. Tael bắt đầu sợ hãi khi Gemini biết được chuyện này, lúc đó chắc chắn hắn sẽ nói với Pond, và Pond sẽ không còn tin tưởng cậu ta như trước đây nữa.

Fourth đỡ Phuwin dậy, nhưng cậu càng ngày càng cảm thấy anh mình có chút là lạ, dường như là mất sức đến nỗi không trụ vững mà nắm chặt lấy áo cậu, sức lực của Phuwin càng ngày càng nặng hơn. Phuwin cảm thấy đầu mình càng ngày càng choáng, lúc nãy bị cả Tael và Min đánh, đã vậy còn bị tạt nước lạnh vào người. Cậu cố gắng tỉnh táo để nhìn xung quanh, nhưng mắt cậu giống như bị nhoè đi vậy, tất cả đều nhìn không chút rõ ràng, Fourth ở ngay bên cạnh gọi trên cậu cũng không nhìn rõ. Cho đến cuối cùng khi nghe thấy tiếng còi cảnh sát cùng bóng dáng mờ mờ quen thuộc xuất hiện trước cửa thì bản thân cậu cũng đã ngã quỵ xuống đất mà ngất đi.

---------------------

Phuwin thức dậy đã thấy bản thân mình nằm trong bệnh viện, xung quanh là một màu trắng xoá nồng nặc mùi thuốc khử trùng. Cậu khẽ nheo đôi mắt của mình lại rồi ngồi dậy nhìn vào xung quanh, không có một ai ở đây cả. Phuwin ngồi dậy vừa được vài giây thì ngoài cửa có tiếng động, Joong bước vào cùng với bộ áo blouse trắng quen thuộc, nhìn sắc mặt của Joong thì có lẽ hắn đã biết được những gì xảy ra rồi đi.

" Tỉnh rồi à, uống nước đi"

Joong vừa vào thấy Phuwin đã tỉnh thì lấy cho cậu ly nước, Phuwin nhận lấy ly nước xong uống một ngụm rồi đặt lại lên chiếc tủ bên cạnh giường.

" Joong, tôi ở đây lâu chưa?"

" Một đêm rồi"

Phuwin khẽ gật đầu với câu nói của Joong, sau đó cất tiếng hỏi

" Fourth đâu, hôm qua sao tôi lại đến được đây vậy"

" Fourth đang về nhà lấy đồ cho cậu, còn hôm qua, là Pond đưa tới, sau đó anh ta rời khỏi rồi"

" Anh nói Pond sao? Sao có thể được chứ, anh ấy sao lại đến đó"

Phuwin bật ra một câu nói giống như là không tin vào điều mình vừa nghe thấy. Nhưng suy đi nghĩ lại, hôm qua ở đó có Tael, có lẽ hắn đến vì cậu ta đi. Nhưng vì sao hắn lại đưa cậu vào đây, giữa hắn và cậu không thân thiết đến mức như vậy, nếu đưa cậu vào bệnh viện, thì ở đó có Fourth và Gemini có vẻ có khả năng hơn đi, tại sao lại là hắn.

Phuwin nghĩ mãi cũng không hiểu, cuối cùng không muốn suy nghĩ nữa, chắc có lẽ là hắn tiện tay đi. Phuwin sẽ không bao giờ tha thứ cho người đã muốn làm hại Fourth, cậu căm ghét cô gái tên Min kia, anh của cô ta, là Tael và còn có cả...hắn nữa. Những gì mà bọn họ gây ra không có bất cứ lí do gì để Phuwin có thể nhân nhượng cả, cậu không muốn gặp bất cứ ai nữa.

-----------------------

Fourth trở về nhà muốn lấy cho Phuwin bộ quần áo cùng chút đồ, lúc sáng mò được trong áo của Phuwin chìa khoá phòng, Fourth mở cửa bước vào lấy đồ. Gemini là người đưa cậu về nhà, hắn đang ngồi dưới phòng khách đợi Fourth. Fourth mở cửa tủ của Phuwin, vô tình nhìn thấy trong góc có một bịch giấy gì đó, trên bìa ghi rất rõ hai chữ bệnh án, cậu thắc mắc mà cầm lấy nó lên nhìn.

Mở bì đựng ra, đập vào mắt Fourth là tờ giấy cam kết phẫu thuật chuyển đổi mắt, hai cái tên ghi trên giấy cũng quá đỗi quen thuộc, một bên là tên của Phuwin, bên còn lại chính là tên của cậu, người được hiến giác mạc. Fourth run rẩy cầm từng tờ giấy đọc qua, bấy giờ bản thân như vỡ lẽ được hết sự thật đằng sau cuộc phẫu thuật của cậu. Cả người Fourth lùi vài bước, sau đó là ngồi bệt xuống sàn nhà, dựa vào thành giường, ánh mắt Fourth vẫn cố gắng đọc nốt vài tờ giấy còn lại, là toàn bộ chi phí phẫu thuật cùng quá trình theo dõi triệu chứng bệnh sau phẫu thuật của anh. Thì ra bấy lâu nay Fourth nhìn thấy Phuwin về sớm hơn 12 giờ, không phải là do anh không tăng ca nữa, mà là do anh không thể ra ngoài.

Nước mắt dần chảy xuống, từng giọt từng giọt lan xuống gò má của Fourth, cảm giác như lồng ngực bị bóp nghẹt lại không thể thở được, Fourth cúi gằm mặt vào đầu gối của mình mà khóc nức nở. Cậu bây giờ phải làm sao để đối diện với Phuwin chứ, làm sao mà cậu có thể vui vẻ khi biết anh mình đã phải tự gánh chịu những đau đớn và tổn thương như thế này. Fourth làm sao có thể tha thứ cho bản thân mình vì bấy lâu nay một chút cũng không biết gì đây.

Fourth cứ thế ngồi khóc, Gemini ngồi dưới nhà đợi, thấy lâu quá rồi mà Fourth không trở xuống, hắn cất bước lên tìm

" Fourth, sao lâu vậy"

Hắn cất tiếng gọi Fourth, nhưng đáp lại hắn không có bất kì một câu trả lời nào cả, chỉ có tiếng khóc nhỏ nhẹ phát ra từ trong phòng. Gemini thoáng nghe được tiếng nức nở ấy, gấp gáp chạy vào phòng, cũng may cửa phòng không khoá, nhưng người trước mặt làm hắn bỗng luống cuống lên, nhìn Fourth úp mặt xuống đầu gối khóc làm tim hắn nhói lên liên hồi

" Fourth, sao lại khóc, đừng khóc mà, có chuyện gì thì nói cho Gemini biết đi"

Gemini kéo Fourth ngẩng lên nhìn hắn, nước mặt giàn giụa khắp mặt Fourth, Gemini đưa tay lau đi chúng, trong lòng lo lắng bất an dỗ dành. Fourth không trả lời hắn, chỉ nhào vào ôm hắn mà khóc lớn hơn, như thể bản thân tìm được chút hơi ấm nên yếu đuối mà ôm chặt. Gemini nhìn vào Fourth, chỉ biết vỗ vỗ sau lưng cho cậu bình tĩnh lại, lúc này hắn mới nhìn thấy mấy tờ giấy dưới sàn. Gemini cầm lên đọc, đôi mắt mở to ra vì ngạc nhiên, hắn cũng sững sờ khi đọc được thông tin này. Gemini ôm Fourth chặt hơn mà dỗ dành, hắn biết người bạn nhỏ trong lòng hắn bây giờ đang rất hoang mang.

" Fourth, bình tĩnh nhé, Phuwin cũng là vì thương cậu thôi, đừng trách bản thân"

Gemini dỗ Fourth, được một thời gian sau khi Fourth đã dừng lại những tiếng nấc của mình, cậu lần nữa nhìn vào đống giấy tờ kia. Fourth đưa tay nắm chặt lấy chúng, không quên cầm theo đồ đạc mà mình về nhà lấy cho Phuwin, ánh mắt của Fourth bây giờ không có một tia cảm xúc, cậu lao ra khỏi phòng, nhanh chóng lên xe bảo Gemini đưa cậu vào lại bệnh viện.

--------------------------------------------------------------

Tiktok của mình cũng có pov mới nha. 😗

Comeback hoành tráng

[F6] My LightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ