Bởi vì nhìn Chaeyoung rất vui vẻ, nên Lisa cũng không hối cô phải chuyển về kênh phim truyền hình, cùng cô nàng kia mơ mơ màng màng xem đá bóng.
"Người này ở nhà đối diện đó." Chaeyoung nhìn những cầu thủ đang bước ra sân trên ti vi, chỉ vào Jaehyun, nói với Lisa, "Jung Jaehyn."
Cầu thủ qua lại, màn ảnh lại dời tới dời lui, Lisa không xác định được, bèn hỏi, "Cái người tết đuôi sam ấy hả?"
"Không đúng không đúng." Chaeyoung đạp dép, bước đến trước ti vi, ngón tay đâm vào gương mặt hiện trên ti vi của Jaehyun. Lisa nghiêm túc nhìn một hồi, cầm nửa quả táo huơ huơ trước mặt, "Mẹ tôi ơi, đẹp trai quá vậy! Bây giờ tuyển vận động viên đều phải nhìn mặt sao!"
Chaeyoung bỗng có một cảm giác vinh quang rất đáng kiêu ngạo, đây là người đầu tiên có thể xuất hiện trên ti vi mà cô quen biết, nhưng bọn họ có tính là quen biết không nhỉ? Ừm, cũng có đấy, bọn họ đã cùng nhau ăn sáng ở ven đường mà.
Mỗi buổi đêm khuya khoắt, cô đều nằm vắt trán suy nghĩ rất lâu, nhưng vẫn nghĩ không ra mình đã gặp anh ta khi nào, dường như việc này đã trở thành nhiệm vụ nho nhỏ trước lúc đi ngủ của cô.
Hôm nay đã nghĩ ra chưa? Chưa.
Vậy đi ngủ chứ? Cũng được.
Trong lúc cô ngẩn người, trận đấu đã bắt đầu, cô đi về phía sô pha, Lisa bỗng cùng bình luận viên trên ti vi hô to một tiếng: "Sút đi!"
Chaeyoung vội quay đầu lại, trong TV bắt đầu vang lên tiếng reo hò không ngớt của khán giả, màn ảnh chiếu về phía Jaehyun, ba bốn đồng đội đang nhảy cẫng lên người anh, hình ảnh chiếu lại cảnh mấy giây trước, sau khi phát bóng ở giữa sân không lâu, hầu như mọi người còn chưa tiến vào trận đấu, Jaehyun đã nhận được bóng của đồng đội phía sau, tiếp đó lập tức tấn công, một cú sút hoàn hảo mở màn tỉ số!
Cú sút này được phát lại ba lần, quay lại cảnh đồng đội trên sân reo hò, các đấu thủ vẫn mơ hồ chưa hiểu chuyện gì, huấn luyện viên đứng bên đây không ngừng vỗ tay hò hét, gọi các cầu thủ mau chóng cản bóng.
Tâm trạng của bình luận viên rất kích động, không ngừng lập lại câu "Thật không thể tin được!", lúc này chỉ mới cách thời điểm bắt đầu trận đấu hơn một phút, "Đây là trận đấu đầu tiên sau khoảng thời gian cấm thi đấu của Jaehyun, anh đã dùng cú sút tuyệt vời này tỏ lòng biết ơn đến huấn luyện viên mới của mình."
"Trước kia Jaehyun chỉ đá ở vị trí sau sân, nhưng trong trận đấu này, huấn luyện viên Boo Sung-min của đội Cổ Quế đã điều anh đến vị trí giữa sân. Có thể nói vị trí này chính là điểm mấu chốt, phải phối hợp liên tiếp trước sau. Có thể thấy Boo Sung-min rất coi trọng cầu thủ mới trẻ tuổi này. Wow, cú sút vừa nãy, nhất định sẽ ghi vào lịch sử bóng đá Hàn Quốc chúng ta, quá đẹp..."
Hai cô gái hoàn toàn không hiểu về bóng đá cùng ngồi nghe bình luận viên nói liên hồi, xem đến nửa trận đấu, Lisa đã có chút mệt, ngáp không ngừng. Cô nàng không muốn làm phiền Chaeyoung, nên nói mình mệt rồi trở về phòng chơi điện thoại di động.
Chaeyoung giảm âm lượng TV, tắt đèn phòng khách, cố gắng không quấy rầy Lisa trong phòng. Sau đó cũng không biết mình đang kích động vì cái gì, ôm gối khoanh chân ngồi trên ghế sô pha, nhìn màn hình không chớp mắt.