43.

7 1 0
                                    

Chaeyoung được ba Jeong đưa từ bệnh viện về nhà, ba mẹ Jaehyun rất nhiệt tình mời cô vào nhà mình ở, để bọn họ tiện chăm sóc hơn. Sau khi Chaeyoung từ chối, mẹ Khâu bèn đổi phương pháp, tới mỗi bữa cơm đều nhờ ba Jeong đem qua nhà đối diện, mỗi món ăn đều được nấu để tẩm bổ cho Chaeyoung. Chaeyoung thấy đi tới đi lui như vậy rất phiền phức, không những họ phải đưa cơm đến, mà một lát sau còn phải tới lấy cà mèn về, cuối cùng cô đành đổi cách khác, tuy không đến nhà Jaehyun ở, nhưng đến giờ cơm sẽ qua nhà Jaehyun ăn. Mới đầu còn rất dè dặt, nhưng sau khi tới ăn được một tuần, rốt cuộc cô cũng chịu thua bởi sự cưng chiều của hai vị trưởng bối, lá gan cũng lớn lên, cơm nước xong sẽ ở lại xem TV, hoặc học đan len này nọ với mẹ Khâu.

Hôm đó đang ăn cơm ở nhà họ Jeong, Jaehyun bỗng gọi điện tới, hỏi cô cuối tuần có thể đến nơi huấn luyện xem thi đấu, nhân tiện gặp anh không.

Tay Chaeyoung vẫn còn nẹp, đeo trên cổ, cô cầm điện thoại ra ban công nghe, vô cùng nhớ anh, "Em cũng nhớ anh lắm, nhưng phải đi làm, không tới được."

Cô mặc kệ vết thương, vẫn quyết đi làm rất hăng hái, dù cổ tay bị gãy xương nhưng cũng chỉ xin nghỉ năm này, bây giờ mỗi ngày đều mang vết thương đến công ty giải quyết những việc có thể làm bằng một tay, còn những việc không làm được đều do các đồng nghiệp có lòng tốt nhận giúp.

"Tối thứ sáu em có thể bay tới, tối chủ nhật bay về, không làm lỡ giờ làm của em đâu."

"Không phải thi đấu vào thứ năm ư?"

"Thật sự em tới để xem thi đấu à?" Jaehyun hỏi cô một cách ghét bỏ, "Anh đẹp trai như vậy em không xem, chỉ tới xem thi đấu?"

Cho nên thi đấu là cái cớ chứ gì, anh chàng này chỉ đơn giản muốn gặp cô mà thôi.

Chaeyoung nhìn cánh tay treo trên cổ, so sánh giữa việc không tới gặp anh và để anh nhìn thấy bộ dàng này của mình, cái nào sẽ làm anh không yên tâm hơn, cuối cùng không quyết định được, đành phải nói là để sắp xếp lại công việc, không chắc có thể tới được hay không.

Ngồi lại vào bàn cơm, có lẽ mẹ Khâu đã đoán được con trai tìm Chaeyoung vì chuyện gì. Đứng ở lập trường của một phụ nữ giàu tình cảm, mẹ Jeong cũng biết, nhất định Chaeyoung rất muốn gọi điện cho con trai, để anh an ủi một chút, qua lâu như vậy mà cô vẫn chưa nói với Jaehyun, mẹ Khâu thấy cô rất hiểu chuyện, nhưng thời gian càng lâu, loại tủi thân này chắc chắn sẽ càng lớn, mẹ Jeong cũng không đành lòng để cô tiếp tục chịu đựng như vậy, bèn thử hỏi, "Nếu công việc không quá bận, con cứ xuống phía nam đi chơi, giải sầu một chút cũng tốt."

Mặt Chaeyoung đỏ lên, "Để con bàn lại sau ạ."

Vì thao tác sử dụng máy tính hơi bất tiện, nên những công việc cần dùng chân đều giao cho Chaeyoung. Hôm nay lại đến Hữu Đồ khảo sát, Kim Đa Bảo không sợ chạm mặt Kwan Jimin như trước, sau hôm cô "vô ý" nói mình đã có bạn trai, phía Kwan Jimin cũng không tìm cô nữa, cô nghĩ anh ta là người rất có phong độ, biết cô không còn độc thân thì không cần tiếp tục đối xử tốt với cô.

Cô đến phòng khách xem sách mới đã được cập nhật kịp thời chưa, sau đó ra trò chuyện với quản lí của quán cà phê, hỏi thường ngày có hội viên đến xem sách hay không. Thời gian còn dư dả, cô quyết định chọn một phần ăn đơn trong quán cà phê để cùng cơm trưa.

OK! [jaerose]Where stories live. Discover now