28.

3 2 0
                                    

Chaeyoung đang cởi khăn quàng cổ, nghe Jaehyun "đòi nợ" mà không biết xấu hổ, cô liền vùi toàn bộ gương mặt vào chiếc khăn quàng cổ trên tay, "Van anh đó, mau rời khỏi chỗ này đi."

Jaehyun đạp ga, đưa mắt nhìn cô: "Xe thế nào?"

"Hơi nhỏ." Rời khỏi lãnh địa của công ty, Chaeyoung mới thoải mái một chút, quay đầu nhìn xe mới, "Em thích xe lớn, như xe jeep chẳng hạn."

"Lái xe đó trong thành phố không được đâu." Jaehyun chỉnh nhiệt độ máy sưởi trong xe cao hơn một chút, "Hai ngày trước dạo xem thử, thuận tiện mua một chiếc."

Thuận tiện... Người thành phố các anh mua xe đều tùy ý như thế sao...

"Anh về là mua xe liền à? Vừa về tới sao?"

"Không phải, chỉ thuận tiện mua thôi." Jaehyun thấy cô chẳng có vẻ thích chiếc xe này như mong đợi, nên hơi bực bội, "Thủ tục làm lần trước có chút vấn đề, sáng hôm nay về giải quyết, sáng mai phải quay lại đội."

"Sáng mai đã đi..." Chaeyoung nhỏ giọng nói, "Ba ngày sau là chúng em được nghỉ rồi, trong thời gian nghỉ em phải về nhà."

"Vậy về đi, em ở đây cũng không gặp được anh." Jaehyun cũng rất tiếc nuối, "Cuối tuần bọn anh phải tới Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất để huấn luyện dã ngoại, chắc lúc về em cũng đang đi làm rồi."

"Đi xa như vậy sao?" Chaeyoung trợn mắt, nghiêng đầu dựa lên vai Jaehyun, "Em sẽ nhớ anh lắm."

"Ừm." Jaehyun giơ tay phải sờ sờ đầu cô, "Để anh báo với mẹ tối nay không về nhà, em muốn đi đâu chơi không?"

Tối nay không về nhà...

Chaeyoung bị năm chữ này đập cho choáng váng, "Tối nay không về nhà, nghĩa là trọ bên ngoài à?"

"Hả?" Jaehyun thắng xe chờ đèn đỏ, "Cũng được."

"..." Ý của "cũng được" là anh vốn không tính như vậy đúng không, mất mặt quá.

Lúc xe chạy đi, Chaeyoung đã không còn mặt mũi nói chuyện, càng nghĩ càng cảm thấy câu vừa rồi giống như đang mời gọi anh, mặt dần nóng lên, vội giơ tay chỉnh nhiệt độ điều hòa.

Jaehyun lại có vẻ đang suy nghĩ gì đó, sau khi dừng xe ở đầu đường tiếp theo, anh gọi điện về nhà một chuyến, nói hôm nay không về ở, sáng mai mới về nhà lấy hành lý. Mẹ Jeong đã quen với chuyện con trai ít khi ở nhà, nhưng lần này nghe anh nói cả đêm không về, do dự một chút, bèn dặn dò: "Chú ý an toàn."

Điện thoại bật loa ngoài, giọng mẹ Khâu từ máy nghe vọng trong cả xe. Không biết có phải do nghĩ quá nhiều không, mà Chaeyoung luôn cảm thấy cái "an toàn" cần chú ý trong "chú ý an toàn" này không giống với bình thường.

"Nếu không mình về nhà ăn đi? Anh cũng không thể ăn tùy tiện đúng không?"Chaeyoung vê tua len của khăn quàng cổ trong đầu ngón tay.

"Anh có mang đồ ăn trong đội theo." Jaehyun chỉ túi sách ở hàng ghế sau, "Em nghĩ xem muốn ăn gì đi."

Cảm thấy tiến độ của hai người không giống với lẽ thường, Chaeyoung nhỏ giọng nhấn mạnh, "Em phải về nhà ngủ."

OK! [jaerose]Where stories live. Discover now