49.

7 2 0
                                    

"Anh muốn chụp hình áo cưới với em hả?" Mặt Chaeyoung tỏ ra nghi hoặc, có vẻ không hiểu lắm.

"Em chụp." Không ngờ Jaehyun lại mắc cỡ, "Đột nhiên muốn thấy em mặc cái này."

Chaeyoung cũng xấu hổ theo, đỏ mặt, ngay sau đó, tầm mắt đã bị cuốn hút bởi vài kiểu áo cưới cách tân treo trên giá do nhân viên cửa hàng đẩy ra, những kiểu váy này khá phá cách, nhưng tất cả đều rất rực rỡ, làm người ta nhìn tới ngẩn ngơ. Chaeyoung bỗng cảm thấy mình quá sơ sài, muốn trốn đi, cô lắc lắc cánh tay Jaehyun, "Em chưa trang điểm."

"Để vậy đi, đẹp rồi." Jaehyun đẩy lưng cô một cái, "Đi thử chút đi."
Tuy đôi tình nhân này thoạt nhìn còn rất trẻ, chẳng hề giống khách hàng trong mục tiêu, nhưng nhân viên cửa hàng vẫn rất niềm nở, giới thiệu bộ ảnh cưới chụp ngoài trời của bọn họ cho Jaehyun đang ngồi chờ trên sa lon xem, sau đó đề cử vài bộ âu phục cho anh. Khâu Thiên không có hứng nghe, não bắt đầu nhớ lại những chuyện xảy ra ở nhà, nhân viên thấy anh ngẩn người, nên không tiếp tục làm phiền anh nữa, rót cho anh li nước rồi rời đi.

Trong căn phòng yên tĩnh, Chaeyoung khẽ gọi, "Em đi ra nhé?"

Jaehyun ngẩng đầu nhìn tấm rèm, "Ừ" một tiếng.

Tấm rèm từ từ mở ra, Kim Đa Bảo lộ đầu ra trước, cơ thể bị cô lấy rèm che lại, cô cười gượng với Jaehyun "Thấy kì lắm."

Jaehyun đứng lên, "Ra đây xem thử."

Nghe lời anh nói, Chaeyoung từ từ thả rèm ra, bước lên đứng trên tấm bục hình tròn, xoay một vòng, "Đẹp không?"

Jaehyun không nói gì, chỉ là khóe môi đã hiện lên nụ cười mà chính anh cũng chẳng biết.

Chaeyoung nhìn nụ cười của anh, bản thân cũng cười theo, "Đẹp chứ?"

"Ừm, đẹp." Jaehyunn gật đầu.

"Giày hơi cao, em mang không quen."

"Đổi sang đôi em hay mang đi." Jaehyun đỡ cô bước xuống bục, dẫn cô ra sau rèm thay giày.

Cô mặc chiếc váy trắng kéo dài trên đất, phía trước lộ ra bắp chân trắng mịn nhỏ nhắn, mái tóc rủ qua vai, toàn thân lọt trong cổ áo, cúi đầu đổi giày. Đèn trong phòng thử quần áo rất đẹp, Jaehyun mở camera điện thoại, chụp lại góc nghiêng lúc đổi giày của cô, anh tự ngắm nghía một lúc lâu, sau đó đổi tấm ảnh hài hước lúc đạp xe trong gió lạnh của màn hình khóa.

Chaeyoung đã thay đôi giày cao gót thấp hơn một chút của mình, biểu diễn cho Jaehyun xem, "Như vầy đẹp không?"

"Đẹp." Dường như ngoài từ này, Jaehyun không thể nghĩ ra từ gì khác để hình dung được, anh chỉ có thể dùng nụ cười trên mặt mình để bày tỏ là anh thật sự rất thích.

"Em thử cái khác nữa nhé?" Chaeyoung hăng hái hỏi.

"Được." Jaehyun kéo rèm giúp cô, ngồi trên ghế sa lon, tiếp tục chống má chờ.

Cô thử tổng cộng năm bộ, mỗi lần thay đều rất lâu, Jaehyun vừa chơi bài cào trong điện thoại vừa ngồi chờ, tuy những bộ lúc sau cũng khá đẹp, nhưng khắc sâu ấn tượng với Jaehyun chỉ có bộ thứ nhất, giống như được thấy cô trong hôn lễ thực sự. Anh gọi nhân viên cửa hàng tới, nói muốn mua bộ váy thứ nhất.

OK! [jaerose]Where stories live. Discover now