Náo loạn với Jaehyun một trận, Chaeyoung cũng không còn lo lắng xấu hổ nữa. Mở TV của khách sạn, tìm một vòng, cuối cùng quyết định dừng lại ở kênh kịch truyền hình nhàm chán, đây là bộ phim mà cô và Lisa thỉnh thoảng xem ở nhà, hơn một trăm tập, bây giờ chiếu lại từ tập thứ hai thứ ba, có thể dùng để giết thời gian.
Jaehyun ngồi dựa vào đầu giường, vỗ vỗ vị trí bên cạnh, gọi Chaeyoung sang ngồi.
Chaeyoung vừa bò qua, Jaehyun liền giơ tay khoác lên vai cô, siết cô vào lòng rất tự nhiên, tự nhiên đến mức làm Chaeyoungo đỏ mặt.
Cô lén ngẩn đầu nhìn anh, mắt anh vẫn nhìn ti vi, nhẹ giọng bỏ xuống một câu, "Anh dễ nhìn như vậy sao?"
"Ừ." Chaeyoung quay đầu sang chỗ khác, sau đó lại ngẩng đầu, nhìn cằm anh cười hì hì.
Anh không để ý tới cô, để mặc cô nhìn mình trắng trợn, giữ nguyên trạng thái ung dung xem tình tiết của bộ phim.
"Chỗ đây của anh có một hạt mụn nhỏ này." Chaeyoung giơ tay sờ sờ cằm anh.
"Ừm, tuổi dậy thì mà."
Giọng anh hờ hững, đánh ngáp một cái, Chaeyoung bị anh ám chỉ "già" hai ba lần nên rất buồn bực, thu tay về, khoanh tay trước ngực, dùng vẻ mặt nghiêm khắc như thầy chủ nhiệm để xem ti vi, chỉ là cô chẳng xem được diễn biến gì cả.
Jaehyun có cảm giác cô đang tức giận, rủ mắt xuống nhìn cô, càng nhìn càng cảm thấy cô tức giận như vậy đáng yêu muốn chết. Anh cúi đầu, nhẹ nhàng đặt môi lên gáy Chaeyoung, mút khe khẽ, vừa như cắn lại vừa như hôn.
Chaeyoung như bị người ta dùng kim châm nhẹ, sau đó dùng gậy vờn lông mèo lướt qua người, không rõ là đau hay là thoải mái.
Cô không phản ứng gì, bàn tay đang khoác lên vai cô bỗng hạ xuống, kéo hai cánh tay đang khoanh chặt của cô ra, sau đó hai tay cùng vói vào lớp áo trước người, từ phần bụng bằng phẳng của cô dời lên trên, lúc chạm vào áo ngực thì dừng lại.
???
Tôi là ai? Tôi đến từ đâu? Tôi phải đi đâu đây?
Chaeyoung đã ngẩn người, bắt đầu tự hỏi cuộc đời, cổ bị anh dùng mũi cạ chầm chậm, đồng thời cô cũng cảm giác được hai bàn tay đang phủ lên bầu áo ngực chưa bao giờ bị chạm vào của mình.
Chiếc áo bị người ngoài xâm nhập nên căng cứng, vạt áo kéo lên làm lộ vòng eo, da trên lưng sởn gai ốc. Chaeyoung vốn tưởng rằng mình là người rất nguyên tắc, nhưng bây giờ cô mới biết nguyên tắc của mình đã hạ đến số âm, đầu như động cơ chết máy, hoàn toàn không thể phản ứng được gì.
Jaehyun chỉ dùng bụng ngón cái vuốt nhẹ một chút, sau đó liền rút tay ra khỏi áo, giúp cô kéo áo xuống, cách lớp áo phía sau ôm lấy eo cô, nhẹ nhàng hôn vào gáy cô, cười khe khẽ, "Cũng không phải là hoàn toàn không có gì."
Chaeyoung không còn tâm trạng để cãi nhau với anh, cơ thể như được đả thông hai mạch Nhâm Đốc*, cổng chính của thế giới mới đã mở, cô đứng trước cửa nhìn phong cảnh bên trong, nhưng chẳng thấy gì, còn Jaehyunn thì đứng ở đó cùng cô thảo luận chuyện ổ khóa bảo vệ cổng chính có thể đổi màu khác, mà ai quan tâm việc ấy chứ!