Chaeyoung đi theo Jaehyun mấy bước, mới biết chỗ anh ta muốn tới là đâu, cô đứng trước cửa nhà nghỉ xoay mấy vòng, chần chừ không chịu bước tiếp. Jaehyun đẩy cô một cái, làm cô lảo đảo, té vào cửa xoay tròn của nhà nghỉ, sau đó cô và Jaehyun đứng cách một tấm thủy tinh, bắt đầu rượt đuổi nhau.
"Cô đang làm gì thế?"
"Sao chúng ta lại vào nhà nghỉ?"
"Không phải quần áo cô ướt hết rồi sao?"
"Hai chuyện này thì liên quan gì đến nhau?
Xoay quanh cửa một vòng lại trở về chỗ ban đầu, Chaeyoung thuận thế chạy ra ngoài, nhưng lại bị Jaehyun thò tay lôi trở lại.
Không đủ kiên nhẫn để giải thích, Jaehyun hỏi trực tiếp quầy tiếp tân, "Trong phòng có máy sưởi không?"
Nhân viên tiếp tân bị khí thế của Jaehyun đàn áp, lắp bắp vài câu mới gật đầu, "Vâng tiên sinh, mỗi phòng trong nhà nghỉ chúng tôi đều trang bị..."
"Lấy phòng một tiếng."
"Vâng, xin cho tôi xem chứng minh thư của hai vị."
Jaehyun chìa tay cho Kim Đa Bảo bên cạnh, "Chứng minh thư."
Đầu Chaeyoung đã như con đà điểu, đâm thẳng vào ngực, cô không trả lời Jaehyun, nhưng Jaehyun vẫn giơ tay. Qúa xấu hổ, Chaeyoung cũng không muốn làm Jaehyun mất mặt, cô hơi tức giận, lấy chứng minh thư trong túi xách đặt lên tay Jaehyun.
Nhân viên tiếp tân vừa làm thủ tục vừa len lén nhìn đôi tình nhân kì quái này, cô ta đưa thẻ mở cửa phòng cho Khâu Thiên, sau đó trịnh trọng quay đầu, nói với Chaeyoung, "Nếu xảy ra bất kì chuyện gì, hãy gọi số 001 cho quầy tiếp tân, chúng tôi sẽ lập tức phục vụ ngay."
Bước vào phòng, Jaehyun ném hai con thỏ lên sô pha, sau đó bắt đầu đi xung quanh, tìm nơi đặt máy sưởi. Chaeyoung đứng ngoài cửa một lúc, mặc dù thấy không được tự nhiên, nhưng vẫn bước vào trong.
Jaehyun kéo màn che, nhìn bức tường phía sau, nhưng vẫn không tìm được gì. Anh nhấc điện thoại đặt trên tủ đầu giường, gọi cho quầy tiếp tân, "Hệ thống máy sưởi ở đâu?"
"Tiên sinh, nhà nghỉ của chúng tôi được làm ấm ngầm, hệ thống máy sưởi nằm dưới sàn nhà."
"..." Jaehyun cúp điện thoại, không nói gì vào toilet xem thử, sau đó quay đầu nói với Chaeyoung: "Cởi đồ ra."
???
Chaeyoung vội che ngực lại.
Jaehyun cười giễu khe khẽ, "Máy sưởi nằm ngoài hành lang, cởi đồ ra tôi hong khô cho. Chậc chậc, cô đang che gì vậy?"
"Không có gì..."
"Đúng là không có gì thật." Khâu Thiên gật đầu rất nghiêm túc.
Tôi đã làm gì sai sao...
Thấy Chaeyoung không phản ứng, Jaehyun cầm tấm chăn xếp trên đầu giường đắp lên chân cô, lập lại lần nữa, "Cởi cả áo và quần đưa cho tôi."
Nói xong anh đi ra mở cửa, đứng bên ngoài chờ mấy phút, lúc quay lại thì thấy Chaeyoung vẫn ngồi chỗ cũ, dùng chăn cuốn chặt người, quần áo cởi ra đặt dưới chân giường.