33.

5 2 0
                                    

Sau khi giải quyết qua loa bữa sáng, mẹ Khâu gọi điện hỏi Jaehyun đang đi đâu, Jaehyun đưa mắt nhìn Chaeyoung, thấy cô dùng khẩu hình miệng, huơ tay múa chân bảo anh đừng nói, Khâu Thiên suy nghĩ một chút, "Ở ngoài ạ.".

"Mới sáng sớm đã chạy ra ngoài? Ăn gì chưa?"

"Ăn rồi."Jaehyun lại đối phó vài câu, cuối cùng nói, "Tối con mới về."

Cúp điện thoại, anh ngúc ngắc bàn chân không mang vớ, "Em tìm đôi vớ cho anh đi. À, còn quần áo mùa thu nữa."

"Anh mặc đồ của em được không?"

"Không phải chứ? Hay là anh về nhà mặc?" Jaehyun trêu cô, "Anh thì không sao, nhân tiện em có thể làm quen với mẹ anh một chút."

"Không cần đâu..." Thật sự cô chưa chuẩn bị đủ tinh thần để gặp phụ huynh sớm như vậy, "Để em tìm legging cho anh mặc tạm, a, nếu không chúng ta đến siêu thị mua quần áo đi."

"Được, lái xe đi đi, em nên luyện chạy trên đường lớn một chút." Jaehyun cầm ly sữa vào nhà bếp rửa, "Em thay đồ rồi mình đi."

Lúc anh đi ra đã thấy Chaeyoung chuẩn bị bàn chải mới cho mình, mặt trên còn bôi sẵn kem đánh răng, cô xin lỗi, đưa khăn mặt của mình cho anh, "Không có khăn mới, anh dùng tạm của em đi."

Cô đưa cái gì anh sẽ dùng cái đó, anh lau mặt xong thì lấy khăn đắp lên mặt cô, "Thơm thơm."

"Ây da, đừng đụng em!" Chaeyoung quơ quào, đẩy anh và cái khăn ra, "Anh chùi sạch phấn của em rồi!"

"Ồ? Em đang trang điểm hả?" Anh sờ sờ bàn tay bị đánh của mình, nghiêng đầu, nghiêm túc nhìn cô một chút, "Hèn chi đột nhiên xinh quá trời."

"Không trang điểm cũng xinh!" Cô trẻ con nhấn mạnh.

"Phải đó." Jaehyun giơ ngón tay chà môi cô, mặc cô giãy giụa, rút vài tờ giấy chùi son môi của cô.

"Anh điên hả! Đừng chùi!"

"Không được, vận động viên ăn gì vào miệng cũng phải kiểm định nghiêm ngặt." Jaehyun cười, giữ chặt bả vai cô, thô bạo lau sạch son môi trên đó, ngay cả đường viền quanh môi cũng được lau cẩn thẩn, sau đó cúi đầu hôn một cái, "Ừm, kiểm định đạt tiêu chuẩn rồi."

Trong mắt anh, gương mặt đỏ bừng vì giãy giụa của Chaeyoung lại trông rất thú vị, "Nếu không hôm nay ở nhà ngủ cả ngày cũng được."

"Đừng! Em lỡ trang điểm rồi, em muốn ra ngoài."

"Được thôi." Jaehyun cướp lấy cây son mà cô cầm từ bồn rửa tay lên, "Không được tô."

"Son bóng mà!"

"Không được tô." Jaehyun không quan tâm, giữ cô lại rồi đi ra ngoài, "Chìa khóa xe đâu."

"Trong ngăn kéo." Chaeyoung yếu đuối, không lay chuyển được anh, đành chịu thua, cắn đôi môi trông như đang nhả ra son của mình, quay về nhà tìm chìa khóa.

Jaehyun mang giày ra cửa đứng chờ trước, đúng lúc chạm mặt ba Khâu đang mở cửa để ra sân tập huấn luyện, hai cha con ngơ ngác nhìn nhau, nghe thấy Chaeyoung hỏi một câu: "Điện thoại của em ở chỗ anh à?"

OK! [jaerose]Where stories live. Discover now