Vì đã tham gia tổ chức hội sách một lần, nên lần này Chaeyoung đã có kinh nghiệm hơn. Bận rộn chạy đôn chạy đáo suốt ngày, ngay cả chuyện Khâu Thiên về đội cũng không có thời gian để buồn nữa.
Dù sao cô đi làm cũng không thể ra ngoài chơi với Jaehyun.
Nhưng suy nghĩ thoải mái như vậy chỉ tồn tại trong giờ làm việc, đến cuối tuần không cần đi làm lại rất nhớ anh.
Hội sách lần này chỉ có buổi ký tặng, không có phân đoạn giao lưu, cũng không cần mời khách quý, nhưng vẫn có cánh truyền thông đến quay phim. Chuyện này cũng nhờ phía cao ốc sách liên lạc, nói là muốn quảng cáo cho Hữu Đồ.
Chaeyoung suy đi tính lại, cuối cùng quyết định để lại bản sách đặc biệt tặng Kwan Jimin, cảm ơn sự giúp đỡ của anh ta. Cô nhờ nhân viên phụ trách trẻ tuổi kia chuyển giúp, không ngờ hai ngày sau Kwan Jimin lại gọi điện cho cô, nói là đã nhận được sách, nhưng tại sao không có quà đính kèm.
Chaeyoung đáp kính cẩn: "Qùa tặng kèm của bộ sách này gồm một sổ ghi chép và một tập thơ, ngài muốn lấy cái nào?"
Kwan Jimin hơi trầm ngâm, "Không có thỏ sao?"
"..." Chaeyoungcười gượng, "Nhà tôi có món thỏ xào vừng cay, ngài muốn không?"
Kwan Jimin bị cô chọc cười, "Cô đừng có mạnh miệng đấy, ngày nào đó tôi thật sự sẽ theo cô về nhà lấy."
Chaeyoung cho rằng "ngày nào đó" chỉ là lời hẹn đùa xa xôi, không ngờ "ngày nào đó" lại đến nhanh như vậy. Trước "ngày nào đó", cô còn chưa bị sếp lớn gọi riêng vào phòng làm việc bao giờ.
Cô thấp thỏm nhớ lại những chuyện gần đây, có làm hỏng việc gì đáng để giám đốc đích thân đuổi người không. Sau đó phát hiện mình hoàn toàn xứng với tính từ "cần cù cố gắng", căn bản không gây ra họa gì.
Gõ cửa bước vào trong, thấy giám đốc đang ngồi trên sô pha nói chuyện với người khác. Người nọ đưa lưng về phía cửa, nghe thấy tiếng động nên quay đầu lại nhìn, không ngờ lại là Kwan Jimin.
Chaeyoung chào hỏi giám đốc trước, sau đó hỏi thăm Thẩm Tùng Nguyên.
"Chaeyoungie đúng không?" Giám đốc cười ôn hòa, "Vừa rồi nói chuyện với Kwan tổng, Kwan tổng khen sách cô làm rất tốt, phù hợp với xu hướng thị trường, nội dung hay, thiết kế cũng đẹp mắt, tiêu thụ rất nhanh. Được nghe thế nên tôi muốn gặp xem nhân viên nào mà lợi hại như vậy, ừm, không tồi, làm rất tốt."
Lần đầu tiên Chaeyoung được sếp lớn khen trực tiếp như vậy, dù có điềm tĩnh đến đâu, nhưng vẫn chỉ là lính mới làm việc chưa tới một năm, cô nhịn không được, khẽ cong môi cười.
Giám đốc chỉ khen cô một câu, sau đó cho cô về phòng làm việc, hôm đó mãi đến lúc tan ca, cô vẫn sục sôi ý chí chiến đấu, như hận không thể trong một ngày đêm làm ra mười bộ sách hay.
"Công ty các cô cấp tiền thưởng cho ai tăng ca à?" Kwan Jimin gọi điện tới, vừa nhấc máy đã nói như vậy.
"Sao ạ?"
"Không phải lần trước nói sẽ đem thịt thỏ xào vừng cay cho tôi sao, đi thôi, tôi tới đòi nợ đây."
"Kwan tổng, ngài đang ở đâu?"