39.

5 1 0
                                    

Để chừa thời gian cho Chaeyoung kịp trang điểm thay quần áo, Jaehyun không về nhà ngay, mà tìm một quán internet gần trường học chơi game.

Lúc Chaeyoung về đến nhà, Lisa đang bận xoa bóp cánh tay và bắp chân, "Ai tặng đồ ăn cho cậu đó, mang hai cái thùng lớn lên mệt muốn chết. Tớ có xem thử, một thùng là rau tươi, một thùng là đồ chua, đồ chua tớ để trong tủ lạnh rồi."

Chaeyoung mở cửa phòng ngủ, nghe Lisa nói không dứt miệng, cô cởi áo len và quần jean ra, thay một bộ váy yếm kẻ sọc và áo sơ mi, "Lãnh đạo cho, cậu xem làm gì ăn đi, lát nữa tớ qua nhà đối diện."

"Oa! Gặp phụ huynh hả! Lợi hại quá nha!" Lisa vào phòng cho cô ý kiến, "Tớ thấy hình như dì Jeong rất thích mấy màu đơn giản, mấy lần tớ mặc đồ đen bà ấy đều khen tớ đẹp."

"Thật sao?" Chaeyoung nghe thế bèn cởi chiếc váy kẻ ca rô ra, thay váy bút chì màu đen, "Vậy hả?"

"Không đúng không đúng." Lisa sờ cằm, "Cậu vốn lớn hơn Jaehyun, mặc vậy quá già dặn, bằng không hay là cậu thử phong cách thể thao trẻ trung đi?"

"Như vậy không thích hợp lắm nhỉ?"

"Tớ nghĩ bộ đồ lúc cậu mới về cũng đẹp lắm, cậu mặc giống thế là được rồi."

Chaeyoung rầu rĩ, nâng má, "Vậy mặc áo len với quần thường à?"

"Tớ nghĩ dì Jeong là người ôn hòa, bình thường ra hành lang thấy tớ đều chào hỏi trước, còn dặn tớ ăn nhiều mì ăn liền thì không tốt cho sức khỏe này nọ." Lisa vỗ vỗ vai Chaeyoung, "Mặc cái gì cũng không quan trọng, biểu hiện tốt một chút mới là trọng yếu."

Chaeyoung càng thấp thỏm hơn, thay một chiếc áo len lông mịn màu hồng nhạt, phối với quần kẻ sọc màu xanh đậm, cẩn thận rửa mặt thoa kem dưỡng, chỉnh lông mày, bôi chút son nước, sau đó gọi điện hỏi Jaehyun đã về chưa.

"Tới dưới lầu rồi, xuống đón anh đi."

"... Ở dưới lầu thì đón làm gì, mau lên đây." Chaeyoung lấy chai rượu đế đã mua từ trước, cầm thêm chiếc áo choàng hàng hiệu nhờ người khác mang về, "Em chuẩn bị xong hết rồi!"

"Chuẩn bị xong còn nói chuyện gặp sui gia chi nữa, trực tiếp đưa vào động phòng là được rồi." Jaehyun bắt đầu ba hoa, lúc cô sắp nổi giận thì cười khẽ, cố ý bước mạnh hơn, "Ra đi, anh tới rồi."

Chaeyoung cúp điện thoại, quả thật nghe thấy tiếng bước chân ngoài hành lang, cô tự cổ vũ động viên mình, hai tay cầm quà biếu ra ngoài.

Jaehyun đứng trước cửa, đưa mắt nhìn những thứ trong tay cô, anh gõ cửa nhà mình, nghe bên trong có tiếng hỏi thì đáp: "Con."

Câu nói này vừa vang lên, tim Chaeyoung đã bắt đầu đập loạn xạ, đến khi cửa được mở ra, hai bác hàng xóm đã gặp thoáng qua rất nhiều lần bỗng lấy thân phận ba mẹ của bạn trai xuất hiện trước mặt, Chaeyoung còn chưa mở miệng, mặt đã đỏ hết lên.

Thật ra mẹ Khâu cũng không khá hơn Chaeyoung bao nhiêu, bà cũng hồi hộp muốn chết, Chaeyoung chào hỏi xong, bà dẫn cô vào nhà ngồi, sau đó trốn trong phòng bếp làm đồ ăn.

Ba Jeong tự lo liệu toàn cục, ngồi trên sa lon hỏi thăm Chaeyoung như lúc nói chuyện với học sinh, hỏi nhà cô ở đâu, đang làm việc gì, bình thường thích làm gì, có thích chơi thể thao không.

OK! [jaerose]Where stories live. Discover now