"Thấy, ai, thấy ai?" Chaeyoung không ngừng lắp bắp.
"Mẹ anh."
"Bác gái thấy anh hả?"
"Chắc vậy."
"Cái gì mà chắc vậy?" Chaeyoung nóng nảy đánh vào tay anh.
"Chắc là có thể nhận ra con trai mình." Jaehyun khoanh tay.
Tim Chaeyoung lại đập thình thịch, so với lần đầu hôn Jaehyun còn căng thẳng hơn. Cô nuốt nước miếng, "Hay là anh về nhà trước đi, anh lái xe về, còn em dạo trong trường hai vòng rồi về sau."
Nhỡ mẹ anh đang đứng trước cửa chờ con trai thì sao, hôm nay tóc cô vừa rối, trang điểm vừa nhạt, trang phục còn khó coi... Không được không được, không thể đem bộ dạng này gặp phụ huynh được!
Jaehyun "Ừm" một tiếng, sờ sờ gương mặt hoảng hốt của bạn gái, "Mẹ anh có ăn thịt người đâu, nhìn em chẳng có tiền đồ gì cả."
Chaeyoung đẩy tay anh ra, "Anh mau về đi, mau về đi, để em chạy quanh sân tập hai vòng lấy bình tĩnh."
"Có thể sẽ chạm mặt ba anh."
"A!" Chaeyoung bỏ ngay ý tưởng đi dạo trong ngôi trường có toàn người nhà Jaehyun này, "Dù sao anh cũng mau về trước đi, lát nữa em về sau."
Sau khi anh rời đi, Chaeyoung cũng không dám chạy lung tung, ngồi trên hàng ghế trước kí túc xá gọi điện thoại rủ Lisa đi ăn cơm, Lisa đang chuẩn bị ra khỏi nhà kiếm đồ ăn, nghe cô nói thế thì lập tức hưởng ứng, khóa cửa đi ra ngoài, lúc tới cửa cầu thang chạm mặt mẹ Khâu, còn nhiệt tình chào hỏi.
"Bảo, lúc nãy tớ chạm mặt bác gái nhà đối diện, ánh mắt bà ấy nhìn tớ hơi lạ." Lisa vừa chạy tới trước mặt Chaeyoung, vừa hình dung lại ánh mắt mà mẹ Khâu nhìn mình, hình như hơi thương hại, còn có chút tức giận.
Hiện nay, "Bác gái nhà đối diện" là cụm từ thuộc vấn đề nhạy cảm của Chaeyoung, cô không muốn nghe Lisa nói tiếp, bèn vội đổi chủ đề.
Lúc Jaehyun về nhà thì cậu út đã tới, ban nãy mẹ Khâu nấu ăn, nấu được phân nửa mới phát hiện nhà hết đường trắng, bà ra siêu thị trong trường học để mua đường, ai ngờ khéo thế nào lại đụng mặt con trai đang hôn một nữ sinh, nó mải nhìn theo cô nữ sinh kia vào kí túc xá, một lúc sau mới thấy bà.
Có nhiều khách mua hàng ở đó, nên bà không thể tới mắng con trai, thầm nghĩ tối về phải trao đổi chuyện trách nhiệm và chung tình với nó một chút. Nào có ai vừa quen con bé nhà đối diện, vừa qua lại với cô nữ sinh đó chứ. Cái con bé nhà đối diện cũng thật là, bạn trai thì đang ngoại tình, mà nó thì chẳng biết gì, còn hẹn người ta ra ngoài ăn thịt quay, trái tim quá bao dung rồi đấy.
"Chị hai, có canh hầm chưa, nghĩ gì thế?"
Mẹ Jeong nhìn cậu em họ vào phòng bếp bưng thức ăn, "Đang chờ rút bớt nước, em ra ngoài đi, đừng để mùi khói bếp ám vào người."
Tạm thời bỏ chuyện của con qua một bên, mẹ Jeong vui vẻ bày một bàn đồ ăn, hỏi thăm cậu em họ đã lâu không gặp, ăn được một lúc, bà không nhịn được lo nghĩ chuyện gia đình cho em, "Jiminie, gần đây có người yêu chưa? Người ta nói thành gia lập nghiệp, sự nghiệp cũng coi như thành công rồi, có phải bây giờ nên tính đến chuyện lập gia đình không?"