47.

7 2 0
                                    

Không có Jaehyun trong cuộc sống, dường như thời gian trôi qua chậm vô cùng, nhưng nhìn lại, mới phát hiện trong lúc bận bịu đã qua rất lâu. Chaeyoung phấn chấn chỉnh sửa bài viết, sắp xếp tài liệu rồi kiểm tra lại một lần, tắt máy tính xách túi đứng lên, chào tạm biệt các đồng nghiệp.

"Có chuyện gì tốt thế, nhìn cô vui vẻ quá."

"Ngày mai bạn trai tôi về!" Chaeyoung chẳng che giấu vẻ mặt vui sướng, "Tối hôm nay trở lại, ngày mai tôi có thể thấy anh ấy!"

"Chậc chậc chậc ~" Đồng nghiệp độc thân vẫy vẫy tay, "Đối phương từ chối thức ăn cho chó của cô, đá luôn cái chén cho chó ăn của cô, còn đấm một cú vào đầu chó của cô nữa."

Chaeyoung cười hì hì, ngâm nga một bài hát thiếu nhi, chạy về nhà, ôm ti vi xem Jaehyun đá bóng.

Vòng loại FIFA World Cup khu vực châu Á, chủ nhà Hàn Quốc đấu với Iran, lúc bình luận viên giới thiệu cầu thủ hai đội đã đặc biệt đưa ảnh tư liệu của Jaehyun lên, "Anh chàng quá đẹp trai, trong hai tháng thi đấu gần đây, có thể nói Khâu Thiên đã có biểu hiện vô cùng xuất sắc, mỗi trận đều góp công kiến tạo, chúng ta hãy cùng chờ đợi biểu hiện của anh ấy hôm nay nhé."

Chaeyoung ôm gối, nhìn ảnh tư liệu của Jaehyun trên màn hình không chớp mắt, dù chỉ là một bóng người đang chạy, cũng không thấy rõ mặt, nhưng cô vẫn xem rất say sưa.

Cầu thủ vào sân, hát Quốc ca, phát bóng.

"Đội tuyển Hàn Quốc giành được cơ hội trước, phát động đợt tấn công đầu tiên... Jaehyun dẫn bóng lên phía trước, cơ hội quá tốt! Đối phương chặn bóng thất bại, Jaehyun tiếp tục xông lên trước, Jaehyun chuyền bóng cho Kim Dong Hyun, Kim Dong Hyun đang tìm cơ hội, bóng lại được chuyền cho Jaehyun! Jaehyun đánh đầu về phía khung thành, vào! Trận đấu mới bắt đầu năm phút, Jaehyun đã giúp đội tuyển Trung Quốc ghi được một bàn! Ồ... Sao thế, trọng tài quyết định quả bóng này việt vị, bàn thắng vô hiệu? Chúng ta hãy cùng xem lại..."

Hai bình luận viên hơi trầm mặc, xem cảnh quay lại, "Qủa bóng này, việt vị sao? Có cảm giác vị trí của Jaehyun... Các cầu thủ đang tranh luận với trọng tài, trọng tài thổi còi cảnh cáo bọn họ, chúng ta có thể thấy, huấn luyện viên trưởng Boo Sung-min đang ấn hai tay xuống, ra hiệu bảo các cầu thủ phải bình tĩnh."

"Đội hình hôm nay có chút thay đổi so với trận đấu trước, Jaehuyn từ vị trí trung vệ đã được điều lên vị trí biên, anh đá rất hăng hái. Hiện nay, đội tuyển Iran đang đứng đầu khu vực Châu Á, có thể thấy chiến thuật hôm nay của huấn luyện viên Boo Sung-min, đã được bố trí với khát khao quyết đấu đến cùng..."

"Jaehyun lại dẫn bóng về phía khung thành, phát động đợt tấn công, hai người chuyền bóng qua lại, anh ấy và Vương Hi Lâm phối hợp rất ăn ý. Ôi ôi, hậu vệ Assab của Iran đã gạt ngã Jaehyun trong vòng cấm địa! Một hành động gạt chân phạm quy rất rõ ràng! Hả? Trọng tài không bắt phạt đền? Đ..." Hình như bình luận viên vừa nuốt chữ gì đó xuống, sau đó tức giận hắng hắng giọng.

Thi đấu được nửa trận, hai đội đều không ghi bàn, lúc nghỉ ngơi, Boo Sung-min cười dễ chịu, vỗ vai từng đội viên, "Đều rất tốt, rất tốt, tiếp tục cố gắng, cứ đá như vậy nhé."

OK! [jaerose]Where stories live. Discover now