Hôm nay phân Lý hoa sen cáo già lừa mất trí nhớ A Phi [ hoa sáo ] 11 - 15

95 4 0
                                    

Hôm nay phân Lý hoa sen cáo già lừa lừa mất trí nhớ A Phi [ hoa sáo ] 11





https://xiaomiantuan154.lofter.com/post/30f426f9_2b9e4db99

11
ooc

Gần nhất bình luận thật nhiều, thật sự quá tán

Còn chưa tới tiểu xa thành, tô tiểu biếng nhác liền rời đi, hình như là nàng gia gia có việc muốn nàng trở về.

Quả nhiên, ba người tiến thành liền hấp dẫn rất nhiều ánh mắt. Sáo phi thanh hỗn thân không được tự nhiên, có chút người ánh mắt tựa như muốn đem hắn ăn dường như, nếu không phải Lý hoa sen ở, hắn thật muốn xông lên đi tấu những người đó một đốn.

Đoàn người chưa đi đến thành bao lâu, liền thấy một cái bị thương phụ nhân, Lý hoa sen chạy nhanh tiến lên xem xét trạng huống. Trị thương, Lý hoa sen làm bộ không để bụng hướng phụ nhân hỏi thăm điểm tin tức, không quá rõ ràng, nhưng tóm lại không uổng phí công phu.

Hảo xảo bất xảo, thế nhưng gặp phương nhiều bệnh mẫu thân gì hiểu huệ, gì đường chủ thập phần hiếu khách lập tức mời ba người đi tân mua trong nhà làm khách.

“Vị này chính là?” Gì đường chủ tuy nhận thức Lý hoa sen, nhưng sáo phi thanh thật sự không quen biết. Nhưng xem người này phong thần tuấn lãng, khí độ bất phàm, hẳn là không phải cái gì nhân vật bình thường.

“Là cái dạng này, gì đường chủ, vị này cùng tại hạ chính là thê tử, họ sáo, hắn sợ người lạ, cách cũ mang này mặt nạ kỳ người.”

“Áo áo, kia vài vị mau tiến vào ăn một chút gì.” Người giang hồ không câu nệ tiểu tiết, đối với như vậy kết hợp cũng là thập phần tiếp thu.

“Tới tới, sáo công tử nếm thử này thức ăn trên bàn còn hợp vị khẩu.” Gì đường chủ xem sáo phi thanh lớn lên phá lệ tuấn tiếu, không khỏi nhiều chiếu cố một phen.

Cơm tất, ba người liền ở gì đường chủ tân mua trong viện khắp nơi tham quan lên.

“Bạch thủy vì tuyền, chẳng lẽ đây là hoàng tuyền phủ.” Lý hoa sen chỉ này một khối tổn hại tấm bia đá, như suy tư gì.

“Không đúng rồi, này hoàng tuyền phủ chủ mười năm trước đứng hàng đệ tam, quyết chiêu bích trúng kế dính chi hóa cốt, không có khả năng dễ dàng như vậy bị thê tử cùng yêu đương vụng trộm người giết đi.”

“Đã chết xứng đáng.” Sáo phi thanh đột nhiên ra tiếng, giống như đối này liền tuyền quan cảm thập phần không tốt.

“Tức phụ nhi, ngươi nhận thức liền tuyền. Nga, cũng đúng, ngươi trước kia hẳn là khiêu chiến quá hắn.”

“Cùng ngươi một đường mặt hàng, đánh nhau lên động tay động chân.” Sáo phi thanh nhẹ liếc Lý hoa sen liếc mắt một cái.

“Hắn sờ ngươi!” Không hổ là Lý hoa sen, sẽ khấu chữ.

“Không có.”

“Không có liền hảo.” Cũng là nếu là người này dám động sáo phi thanh, khả năng sống không đến tới này tiểu xa thành thời điểm.



[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ