【 hoa sáo 】 đoạt sáo 5

13 2 0
                                    

【 hoa sáo 】 đoạt sáo 5







https://nizenmegaodeyadaidai.lofter.com/post/78a36f12_2ba1072f0

“Cô nương này hảo mỹ a, chẳng lẽ nàng chính là kiều ngoan ngoãn dịu dàng?”

“Không phải vậy, kiều ngoan ngoãn dịu dàng ta đã thấy, dịu dàng khả nhân, cùng cái này cô nương minh diễm bất đồng, có thể nói mỗi người mỗi vẻ a.”

“Kia giác lệ tiếu không phải đã chết sao, ta xem này nữ tử cũng có thể thay thế được nàng cùng kiều ngoan ngoãn dịu dàng song song thiên hạ đệ nhất mỹ nhân chi danh.”

Cùng mọi người đĩnh đạc mà nói bất đồng, Lý hoa sen cùng phương nhiều bệnh nhìn nhau không nói gì, chậm rãi đi hướng sáo phi thanh.

“Chư vị đừng nhìn, đây là ta nương tử, tới tìm ta.” Lý hoa sen đem sáo phi thanh kéo đến góc, “Lão sáo ngươi thương còn không có hảo chạy này tới làm gì, này rõ ràng chính là bẫy rập dẫn ngươi ra tới, mặt nạ cũng không biết mang một cái.”

Phương nhiều bệnh cũng phụ họa nói: “Chính là nói, ta còn lo lắng ngươi không tiếp thu được biến thành nữ tử chuyện này, hiện tại xem ngươi rất hưởng thụ sao.”

“Ngươi nhưng ngàn vạn đừng bị những người đó một ngụm một cái thiên hạ đệ nhất mỹ nhân cấp hôn mê đầu.”

Sáo phi thanh trắng hai người liếc mắt một cái, “Ta mới không phải cái loại này thương xuân thu buồn người, cái loại này thiên hạ đệ nhất ta cũng không hiếm lạ. Ta thương đã sớm hảo, phía trước độc cũng sớm giải, bất quá là người nọ ở ta đồ ăn thêm mê dược ta mới vẫn luôn hôn hôn trầm trầm. Không mặt mũi nào trở về nói cho ta các huynh đệ bị bắt, những người đó đi theo ta vào sinh ra tử ta nhất định phải cứu bọn họ, huống chi hiện tại ai có thể nhận ra ta là sáo phi thanh.”

“Không được, ngươi cho rằng kia giả Lý tương di tìm sáo phi thanh là vì cái gì? Ngươi đi về trước, cứu người sự liền giao cho ta cùng phương tiểu bảo.”

“Không sai, A Phi ngươi cứ yên tâm đi.”

Hai người một người bắt lấy một bàn tay muốn mang sáo phi thanh rời đi, đi tới cửa hai người đột nhiên phát hiện trong tay sáo phi thanh không thấy. Mà môn chủ vị thượng, giả Lý tương di ôm sáo phi thanh, “Các vị anh hùng hào kiệt hôm nay đến đây quả thật Lý mỗ chi hạnh, ba ngày sau ta đem cùng sáo cô nương ở chung quanh môn địa chỉ cũ thành hôn, mong rằng các vị hãnh diện.”

Sáo phi thanh bị điểm huyệt đạo, hắn đối với dưới đài nháy đôi mắt, trong lòng hô to, “Lý hoa sen, phương nhiều bệnh, các ngươi hai cái còn không mau tới cứu ta.”

“A Phi! Lý hoa sen, hiện tại chúng ta làm sao bây giờ?”

“Người này võ công sâu không lường được, thế nhưng có thể không hề phát hiện đem lão sáo từ chúng ta trong tay mang đi, ta công lực còn chưa hoàn toàn khôi phục, hiện tại xông lên đi cũng không làm nên chuyện gì, mới quyết định đi.”

Sáo phi thanh chỉ có thể trơ mắt nhìn Lý hoa sen cùng phương nhiều bệnh rời đi trăm xuyên viện, lại tức cấp công tâm hôn mê bất tỉnh. Tỉnh lại sau hắn phát hiện chính mình ở một gian trong phòng, hắn nhận được, đó là Lý tương di phòng.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ