【 hoa sáo 】 chi đùa giỡn

28 4 0
                                    

【 hoa sáo 】 chi đùa giỡn

https://ye41030021.lofter.com/post/74c28ae7_2ba1f2f8e


“Chết hoa sen! Ngươi liền cùng A Phi qua đi đi, thiếu gia ta không bao giờ quản ngươi!” Phương nhiều bệnh bị Lý hoa sen cùng sáo phi thanh ăn ý cùng giấu giếm khí đến, hơn phân nửa đêm thở phì phì ngủ không yên, liền ra tới đi dạo giải sầu tình.

Đang nghĩ ngợi tới về sau mặc kệ Lý hoa sen như thế nào cầu chính mình đều sẽ không tha thứ hắn khi, đột nhiên nhìn đến chính chủ từ trong phòng đi ra, nổi nóng phương nhiều bệnh chạy nhanh núp vào “Thiếu gia ta mới không cần lý ngươi”, sau đó liền nhìn Lý hoa sen đi vào A Phi phòng, tò mò phương nhiều bệnh trộm theo qua đi, dù sao này hai người cũng chưa nội lực cũng phát hiện không được chính mình.

Phương nhiều bệnh lớn mật đi tới cửa nghe lén, không nghĩ tới thải liên trang phòng ở cách âm có điểm thật tốt quá, ly đến như vậy gần liền đứt quãng nghe được một chút.

“Sáo minh chủ đừng uổng phí sức lực, này Tu La thảo đâu chỉ có ta tẩy kinh phạt tủy quyết có thể giải, ngươi như vậy vận công chỉ biết hoàn toàn ngược lại”, Lý hoa sen mới vừa vào cửa liền nhìn đến nào đó võ si đang ở vận công ý đồ giải khai kinh mạch Tu La thảo, đi qua đi lo chính mình đổ ly trà, đối người ta nói.

Bởi vì mạnh mẽ vận công kinh mạch ẩn ẩn làm đau sáo phi thanh từ bỏ, quay đầu nhìn chằm chằm người: “Ngươi hơn phân nửa đêm không ngủ được tới ta này sẽ không chính là vì nói cái này đi”.

Lý hoa sen nhìn người hơi hơi oai đầu cảm thấy người này hảo đáng yêu, tưởng niết, cho nên chúng ta tùy tâm sở dục Liên Hoa Lâu lâu chủ liền thượng thủ.

“Lý tương di!” Sáo phi thanh đầy mặt đỏ lên, cắn răng trừng mắt người, đôi tay gắt gao nắm, không biết là khí vẫn là xấu hổ, thân thể lại có một chút hơi phát run, này Lý tương di vẫn là cùng mười năm trước giống nhau tuỳ tiện!

“Khụ khụ” sáo minh chủ đừng keo kiệt như vậy sao, Lý hoa sen dường như không có việc gì thu hồi tay, ngón tay hơi hơi xoa động, như là ở dư vị cái gì.

“Không có chuyện nói ngươi liền có thể lăn!” Sáo phi tin tức phẫn không hề xem người.

“Đừng nha, thật là có sự kiện, cái kia, phương tiểu bảo sao, tuổi còn nhỏ, hơn nữa tốt xấu là ta đồ đệ, phiền toái sáo minh chủ đại nhân có đại lượng, đừng cùng hắn chấp nhặt”, Lý hoa sen nói đứng lên đi đến người đối diện đứng lại.

Sáo phi thanh nghe xong người nói sau, cũng không có đáp lại, chỉ là hừ lạnh một tiếng sau quay đầu không tính toán lý người, trong lòng nghĩ “Ngươi đồ đệ lại không phải ta đồ đệ, ta vì sao không thể đánh”.

Lý hoa sen cảm thấy người này phát giận còn rất đáng yêu, cùng mười năm trước giống nhau, nhìn không có đáp lại người, trong lòng nổi lên chút trêu đùa tiểu tâm tư.

Nhìn chậm rãi tới gần người, sáo phi thanh không được tự nhiên sau này nhích lại gần, thẳng đến phần lưng bị chống lại đã không có có thể lui không gian, lúc này mới nhìn về phía người: “Lý hoa sen ngươi rốt cuộc muốn làm gì?”

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ