Ta kia không đáng giá tiền chết cha

64 5 0
                                    

Ta kia không đáng giá tiền chết cha

https://modong07486.lofter.com/post/4c1a487d_2b9e591d1


thượng







Tư thiết Lý hoa sen cùng sáo phi thanh mười năm trước có một đoạn tình, nhất phẩm mồ tiểu hài tử là Lý tương di cùng sáo phi thanh hài tử. Nổi điên sản vật, lôi giả góc trên bên phải. Cùng nguyên tác không hợp, cùng phim truyền hình không hợp, đừng phun ta. ( đại khái có hậu tục, ai biết kia )

   trực tiếp đến thải liên trang sáo phi thanh bị phương nhiều bệnh đánh vào hồ sen.

   sáo phi thanh từ trong nước ra tới, nghiến răng nghiến lợi đối phương nhiều bệnh nói: “Ta nhớ ngươi một lần.” Quay đầu rời đi, phương nhiều bệnh đắc ý hừ một tiếng, liếc liếc mắt một cái mới từ trong phòng ra tới lạnh nhạt tiểu hài tử, kia tiểu hài tử trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái. Trong thanh âm mang theo nhàn nhạt lạnh lẽo nói: “Tìm chết.” Nói xong liền hướng phương nhiều bệnh đánh tới, phương nhiều bệnh trông thấy quá kia tiểu hài tử thực lực, đón mấy chiêu sau, phóng nói: “Xem ngươi tuổi còn nhỏ, bổn thiếu gia bất hòa ngươi so đo, tiểu thí hài, đi ngủ sớm một chút đi, tiểu tâm trường không cao!” Vừa dứt lời liền nhanh như chớp chạy.

   kia tiểu hài tử hừ lạnh một tiếng, xoay người liền phải về phòng, hắn còn chưa đi, liền nghe thấy Lý hoa sen hô hắn một tiếng: “Sáo mãn lâu.” Sáo mãn lâu quay đầu lại nhìn hắn một cái, mới vừa rồi người này liền vẫn luôn ở nhìn hắn, cái này làm cho hắn thực khó chịu: “Ngươi kêu ta có việc?” Lý hoa sen gãi gãi cái mũi, này tiểu hài tử tựa như thu nhỏ lại bản sáo phi thanh, này rất khó không gọi người nghi hoặc, vì thế hắn liền đem trong lòng nghi hoặc hỏi ra tới: “Cái kia... Ngươi cùng A Phi là cái gì quan hệ?” Kỳ thật Lý hoa sen trong lòng sớm có đáp án, chỉ là không thể tin được, cũng không muốn tin tưởng. Sáo mãn lâu ngẩng đầu xem Lý hoa sen màu ngân bạch mặt nạ ở sáng trong dưới ánh trăng lóe ánh sáng, hắn cũng không có giấu giếm cái gì không e dè nói: “Hắn là cha ta.”

   nghe được lời này, Lý hoa sen trái tim run rẩy, cảm giác thứ gì rậm rạp trong tim thượng bò, giọng nói tắc khối bông giống nhau, làm hắn chua xót không lấy, hắn cũng không biết cảm giác này nguyên với nơi nào, chỉ có thể hắn cường xả ra một mạt cười tới, từ trong cổ họng bài trừ tiếp theo cái vấn đề: “Kia... Ngươi nương là ai?” Sáo mãn lâu trầm mặc một lát: “Nói ra ngươi khả năng không tin, ta không có nương, ta là cha ta sinh.” Những lời này không thua gì sấm dậy đất bằng uy lực, Lý hoa sen cả người đều cứng lại rồi, hắn ở giang hồ làm nghề y mấy chục năm, nhiều ít nghe qua nam nhân dục tử chuyện xưa, chẳng lẽ là mười năm trước sáo phi thanh cùng chính mình...?

   Lý hoa sen còn ở tự hỏi, sáo mãn lâu lại ngữ không kinh người chết không thôi nói: “Rất kỳ quái? Nhưng sự thật chính là như vậy” hắn dừng một chút tiếp tục nói: “Ta không sợ ngươi nói ra đi, bởi vì sẽ không có người tin, liền tính tin, đến lúc đó cũng chết vô đối chứng.” Cuối cùng một câu là cảnh cáo Lý hoa sen, Lý hoa sen cũng nghe ra tới nói: “Đó là tự nhiên, bất quá, tiểu a lâu a, ngươi một cái khác cha nào?” Sáo mãn lâu bĩu môi: “Đã chết, ta không ra tiếng liền đã chết, trên giang hồ truyền là bị cha ta đánh chết.” Lý hoa sen trái tim kinh hoàng, đối thượng, cái gì đều đối thượng.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ