Đương Lý hoa sen trọng sinh hồi mười năm trước

65 3 0
                                    

Đương Lý hoa sen trọng sinh hồi mười năm trước

( một )




https://tongzi820.lofter.com/post/30c5b6bc_2b9ffa849


  không thể tưởng được gì tên, trước kêu cái này

  

   Lý hoa sen mở mắt ra, tố sắc vây màn ánh vào mi mắt, tốt nhất khắc hoa gỗ đỏ, tơ hồng đồng thau móc nối theo trên giường người động tác hơi hơi đong đưa. Trên người cái chăn gấm mềm mại thân da, dưới thân đệm giường dùng liêu cũng cực kỳ vững chắc.

  

Cái này có thể xác định nơi này tuyệt không phải hắn kia rách nát Liên Hoa Lâu, hắn nhưng mua không nổi tốt như vậy giường.

  

Phòng nội tràn ngập nhàn nhạt mùi hương, chỉ bạc than lửa đốt đến chính vượng. Trong chăn ấm áp đến Lý hoa sen căn bản không nghĩ nhúc nhích, do dự thật lâu sau, rốt cuộc vẫn là đứng dậy.

  

Nhìn quanh bốn phía, không có một chỗ là Lý hoa sen không quen thuộc, đối diện đại môn biên trên bàn, bày một tôn tinh mỹ kiếm giá, không được hoàn mỹ là mặt trên trống không một vật, bổn hẳn là bày danh chấn thiên hạ thiếu sư kiếm, nhưng là giờ phút này thiếu sư chỉ là bị tùy ý mà đặt ở mép giường, trên chuôi kiếm còn có thể mơ hồ nhìn đến một đạo thâm ngân, nói không chừng là cái gì binh khí gây ra.

  

Môn chủ phòng trang trí là đơn cô đao một mình ôm lấy mọi việc, hết sức xa hoa việc, chỉ là Lý tương di ở bên trong cánh cửa dừng lại thời gian thực đoản, luôn là quay lại vội vàng, cho nên này môn chủ phòng thoải mái, Lý tương di sợ là chưa bao giờ tinh tế thể vị quá.

  

Phòng trong ấm áp lại khô ráo, ngày thường đều sẽ phóng một chậu nước trong gia tăng một ít hơi nước, hôm nay không biết sao, thau đồng nội thủy sớm đã dùng hết, lại chậm chạp không người đổi mới.

  

Lý hoa sen đẩy ra cửa sổ, hàn ý ập vào trước mặt, hắn theo bản năng mà lui hai bước, tránh né gió lạnh, lại phát hiện trong thân thể nội lực trước hắn một bước ngăn cách hàn ý.

  

Di?

  

Đã thói quen kia cụ rách nát thân thể Lý hoa sen rốt cuộc lộ ra một tia khó hiểu biểu tình, ngồi xuống vận công một vòng thiên, phát hiện chính mình trên người nội lực phảng phất lại về tới cường thịnh thời kỳ, như nhau mười năm phía trước.

  

Mười năm phía trước?

  

Lý hoa sen tìm được một mặt gương đồng, trong gương chiếu ra khuôn mặt tuổi trẻ rất nhiều, trên mặt toàn vô bị bích trà chi độc tra tấn mười năm tiều tụy, một đôi con ngươi lượng đến kinh người. Một bên đặt quần áo cũng là tuổi trẻ khi Lý tương di thích nhan sắc, hồng đến nhiệt liệt, bạch đến bằng phẳng.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ