Ta phi ta

30 2 0
                                    

Ta phi ta


https://huirenbujuan55630.lofter.com/post/3196c708_2ba078fe6

   trên thế giới có hai cái ta,

Một cái chết ở qua đi, một cái chết ở tương lai.

Quá khứ ta đã chết, tương lai ta cũng muốn lao tới tử vong.

Quá khứ ta vì sao mà chết?

Tương lai ta lại vì sao quyết ý chịu chết?

Diện mạo ở thiếu sư trên thân kiếm biểu hiện, dung mạo đại sửa, sớm đã nhìn không ra là cái kia sáng quắc thiếu niên lang, câu môi, dắt ra một mạt cười khổ, Liên Hoa Lâu ngừng ở một chỗ, tay cầm thiếu sư kiếm, đối với lửa trại, ánh lửa lay động, cỏ lau đi theo kiếm ý mà động, hiện giờ hắn là ai, là đã từng vì thiên hạ đệ nhất Lý tương di vẫn là Liên Hoa Lâu chủ nhân thần y Lý hoa sen, không, hiện giờ hắn chỉ là một cái người sắp chết thôi, quen thuộc kiếm thế, không giống nhau tâm cảnh, bừng tỉnh chi gian tựa cùng sáo phi thanh đối thế, người nọ trong mắt tràn đầy chiến ý, trong lòng buồn bã, mất mát, quả thực không hổ là hắn, như một con gãy cánh con bướm, ở không trung lên xuống phập phồng, rồi sau đó rơi xuống, hấp hối giãy giụa, không tiếng động cơ, đối thượng sư phó khuôn mặt, thật lâu nhìn, trong ánh mắt là hoài niệm.

“Ta…… Lại là ai? Lý tương di là ai, Lý hoa sen lại là ai……”

Lẩm bẩm tự nói, hết thảy đều chỉ là ảo giác, trong tay kiếm rơi xuống, phương nhiều bệnh mà đến, vì này phủ thêm áo choàng.

“Mặt trên gió lớn, phủ thêm đi.”

“Cảm tạ.”

Có một số việc chỉ có thể chính hắn giải quyết, chung muốn cáo biệt, rũ mắt, nhưng thật ra thực xin lỗi phương nhiều bị bệnh, có lẽ thực xin lỗi còn có một người khác, người kia lấy mệnh đổi lấy Vong Xuyên hoa làm hắn cho Hoàng Thượng, hắn này phúc tàn khuyết thân thể chống đỡ không được bao lâu, Đông Hải chi ước, cuối cùng là hắn thất ước, trong cổ họng truyền đến tanh ý, bị hắn mạnh mẽ ngăn chặn, đối phía trên nhiều bệnh quan tâm ánh mắt, hắn đến tột cùng là nhẫn tâm, cái này ván cờ đã không cần hắn, càng không cần tại đây ván cờ thượng làm kia vô pháp bỏ qua tồn tại, không duyên cớ chọc kia người cầm quyền không vui.

Một bộ hồng trang thiếu niên lang, cuối cùng là từ Đông Hải kia sâu không thấy đáy trong biển bò lại tới, cứu vân bỉ khâu một mạng, lấy nửa điều cẩu mệnh đổi lấy cũ thức một mạng, hắn làm hắn buông, làm hắn học được tiêu tan, mà hắn đâu? Nội lực hư không, bích trà chi độc ở trong cơ thể quay cuồng, Lý tương di đã từng đáp ứng bảo vệ chung quanh môn mọi người, kết quả vừa đứng chính là làm 58 huynh đệ mệnh tang Đông Hải, là hắn nói lỡ, hiện giờ lại có thể nào trơ mắt nhìn chung quanh môn lại tổn hại một người, hắn cuối cùng là không phụ lúc trước lời hứa, từ đây lúc sau, Lý tương di sẽ không tái xuất hiện mọi người trước mặt.

“A di đà phật……”

Nơi xa chùa chiền người như có cảm giác, lễ Phật động tác cứng lại, cuối cùng là thở dài một hơi, cố nhân đem đi, vô lực trở về, mặc niệm một tiếng, đã là ngã phật từ bi, nhưng lại vì sao không quyến luyến người nọ, cuối cùng là che giấu trong ánh mắt than khóc.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ