【 hoa sáo 】 mộng
https://xunhh.lofter.com/post/310a7d92_2ba31efbe
* mặt ngoài người bình thường Lý hoa sen x hôn mê bất tỉnh tinh thần dị hoá sáo phi thanh
* ta cũng không biết chính mình ở viết cái gì, hồ ngôn loạn ngữ, cảnh trong mơ tương thông, có điểm khắc hệ bối cảnh
Ở bị sáo phi thanh đánh rớt trong biển thời điểm, Lý tương di cho rằng chính mình sẽ chết rớt.
Đương nước biển bao phủ miệng mũi, suy yếu thân thể rốt cuộc vô lực du Thượng Hải mặt, Lý tương di rơi xuống với biển sâu, vô biên vô hạn hắc ám tự chung quanh hướng hắn đánh úp lại.
Mệt mỏi quá.
Buồn ngủ quá.
Hảo thống khổ.
Liền như vậy ngủ qua đi đi.
Không hề tưởng mặt khác.
Lý tương di cuối cùng nhắm hai mắt lại.
Bất quá Lý tương di không chết, đại khái là sóng biển quá lớn, đem hắn cấp cuốn tới rồi bờ biển thượng.
Thuận tiện, bên người còn có cùng hắn đồng dạng nửa chết nửa sống đối thủ một mất một còn sáo phi thanh.
Lý tương di xem xét hắn hơi thở, còn sống.
Xuất phát từ chủ nghĩa nhân đạo, Lý tương di đem hắn cấp từ bên bờ mang đi, vạn nhất gặp gỡ kim uyên minh người, chỉ sợ còn có thể dùng bọn họ tôn thượng thay một bút tiền bạc.
Chỉ là rất kỳ quái.
Sửa tên vì Lý hoa sen Lý tương di nhìn trên giường đã hôn mê ba ngày nam nhân, đem trên người còn thừa tiền bạc thỉnh đại phu tới cấp sáo phi thanh xem bệnh.
Chung quanh môn người không tìm Lý tương di còn chưa tính, kim uyên minh người như thế nào cũng không tới tìm bọn họ tôn thượng?
Đại phu nói sáo phi thanh thân thể không có gì vấn đề, này ngủ say nguyên nhân hắn cũng không rõ ràng lắm.
Hảo kỳ quái.
Nửa tháng đi qua, sáo phi thanh như cũ ở ngủ say.
Lý hoa sen lúc này đã đem kia con bị bọn họ hai cái đập nát thuyền kéo dài tới trên bờ, tu tu bổ bổ kiến tạo thành một tòa nhà xe, tên là “Liên Hoa Lâu”.
Liên Hoa Lâu bên trong có giả mạo y giả Lý hoa sen, cùng với hôn mê bất tỉnh sáo phi thanh.
Tốt xấu cũng là thưởng thức lẫn nhau đối thủ, Lý hoa sen còn không có như vậy tàn nhẫn tâm làm sáo phi thanh trực tiếp đi tìm chết.
Sáo phi thanh sinh cơ còn ở, chỉ là tựa hồ đình chỉ sinh lý hoạt động, giống như là bị đóng băng thời gian, hắn cái này trạng thái không cần ăn cơm.
Hảo kỳ quái.
Không thể nói tới kỳ quái.
Ở mỗi cái trời nắng bên trong, Lý hoa sen đều sẽ làm sáo phi thanh ngồi ở ghế trên mặt phơi nắng, giống như là phơi chăn giống nhau, trời nắng lấy ra tới phơi một phơi, trời đầy mây cùng ngày mưa tắc thu hồi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa Địch
Historia CortaTà đạo! Tà đạo! Tà đạo! Lý Liên Hoa X Địch Phi Thanh Điều quan trọng nhấn mạnh 3 lần, thỉnh quý zị suy nghĩ kĩ trước khi vào Và nếu có lọt hố rồi, chúc mọi người đọc vui vẻ ❤️❤️❤️❤️ bình chọn nhiệt tình cho tui nha ❤️❤️❤️