【 hoa sáo 】ABO nhớ ngạnh

99 3 1
                                    

【 hoa sáo 】ABO nhớ ngạnh




https://27032106.lofter.com/post/30b4c717_2b9e1077e
Alpha = càn nguyên

Omega = khôn trạch

beta= trung dung

Hoa sáo.. Tính.. Sức dãn quá cường, mặc kệ là ab, ao, vẫn là ba, thậm chí oa đều có thể làm

Ta trước mắt ở mã một thiên ab văn

Ngạnh liền nhớ kỹ, có lão sư nguyện ý nói, liền cầm đi dùng đi

——————————————————



Sáo phi thanh có một bí mật, hắn là khôn trạch chi thân, một cái tàn khuyết khôn trạch.

Từ nhỏ khi thoát đi sáo gia bảo, hắn liền phát hạ độc thề, muốn bước lên kia võ đạo đỉnh, đi làm kia võ lâm đệ nhất nhân, sau đó đi báo thù.

Nhưng mười lăm tuổi oanh oanh liệt liệt mà nghênh đón phân hoá, kết quả lại hoàn toàn đánh nát hắn hi vọng.

Khôn trạch.

Trời sinh mị.. Cốt, kiều dưỡng khuê trung, mỗi người mơ ước khôn trạch.

Hắn không cam lòng, hắn vì sao không phải càn nguyên, quản chi là trung dung đều hảo, cố tình chính là khôn trạch. Ba tháng một lần tình.. Nhiệt, lệnh người ác. Tâm. Ngọt. Nị. Khí vị, đối với lòng có thiên nga sáo phi thanh mà nói, là lớn lao sỉ nhục, cũng là trí mạng nhược điểm.

Hắn vốn không nên có nhược điểm.

Đương hắn lần đầu tiên nghênh đón.. Tình.. Nhiệt khi, hắn chưa giải quyết gia chủ phái tới lấy tánh mạng của hắn truy binh. Khôn trạch ngọt nị tin hương đột nhiên phát ra, mê ở đây mọi người mắt.

Nhìn trước mắt đám kia. Tinh. Trùng.. Thượng.. Não gia hỏa buồn nôn bộ dáng, sáo phi thanh nắm chặt trong tay cũng không xưng tay binh khí. Mãnh liệt cầu sinh bản năng, làm hắn gắt gao cắn chính mình tay vì bảo trì thanh tỉnh.

Đãi hắn giết tẫn mọi người khi, hắn cũng thoát lực tê liệt ngã xuống trên mặt đất.

Chỉ dựa vào đầy ngập không cam lòng cùng hận ý, hắn nắm lên chủy thủ hung hăng thứ về phía sau cổ, đem kia khối sẽ phát ra khí vị khí quan sinh sôi xẻo xuống dưới.

Mồ hôi như hạt đậu lăn xuống, hắn đau ngất xỉu đi, lại đau tỉnh lại, vòng đi vòng lại, cho đến kia khí vị tan cái sạch sẽ.

Ở người chết đôi, mười lăm tuổi sáo phi thanh dục hỏa trùng sinh.

Thế gian này là bất công. Mười lăm tuổi phương nhiều bệnh tập trăm ngàn sủng ái tại một thân, mười lăm tuổi Lý tương di thiếu niên anh kiệt danh động giang hồ, bao nhiêu người mười lăm tuổi khí phách hăng hái, lại có bao nhiêu người còn ở giãy giụa cầu sinh.

Mà sáo phi thanh cũng sẽ không nghĩ đến, đã từng sinh tử đối thủ quyết đấu sẽ trở thành hắn cả đời cứu rỗi.



END.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ