Tối nay mộng đẹp

31 2 0
                                    

Tối nay mộng đẹp

.....






https://flower90951.lofter.com/post/31b538e7_2b9eab79e
Sáo hoa hoa sáo vô kém

Bọn họ là cường giả, thưởng thức lẫn nhau đối thủ, thế lực ngang nhau ái nhân.

Sáo phi thanh tiến vào Lý hoa sen trong mộng, thấy được Lý hoa sen trở thành Lý tương di phía trước nhật tử.

Nguyên tác bối cảnh







Bích trà chi độc không hổ là thiên hạ đệ nhất độc, này độc phát khi là thật làm người không dễ chịu.

Lý hoa sen đem huyết phun sạch sẽ, thật cẩn thận mà nằm xuống, không nghĩ phát ra âm thanh đánh thức bên cạnh người.

Này sáo đại minh chủ đi theo hắn ngựa xe mệt nhọc, có mấy ngày không hảo hảo nghỉ tạm, hơn nữa hắn không nghĩ làm người lo lắng.

Hô hấp thanh âm vững vàng lâu dài, làm người nghe xong thực an tâm, Lý hoa sen cư nhiên phẩm ra điểm năm tháng tĩnh hảo ý vị.

Người nọ hẳn là ngủ đến còn tính an ổn, vậy là tốt rồi, Lý hoa sen nghiêng đầu nhìn không bao lâu liền ngăn cản không được buồn ngủ nặng nề ngủ.





Bên này mới vừa nhắm mắt lại, bên kia liền trợn mắt.

Sáo phi thanh quay đầu nhìn lâm vào ngủ say người, từ trúng bích trà chi độc, Lý hoa sen ngủ đến càng ngày càng nhiều, có mấy lần sáo phi thanh đều lo lắng hắn không tỉnh lại nữa.

Khóe miệng còn có điểm vết máu, sáo phi thanh dùng tay áo lau đi.

Bổn đã chết, người này thường nói hắn một cây gân, quá cố chấp. Hiện tại xem ra, Lý môn chủ mới là cái kia một cây gân người.



Dịch hảo chăn, lại đem người ôm vào trong ngực, vận chuyển nội lực ấm áp hắn.

Bích trà độc phát khi tổng hội bạn hàn chứng, người này thân mình như vậy nhược, cũng không thể cảm lạnh.

Ngày mai vẫn là làm bộ cái gì cũng không biết đi, không biết hắn độc phát càng ngày càng nghiêm trọng, không biết hắn không nghĩ làm chính mình lo lắng.

Hai người dựa sát vào nhau ngủ, nguyệt quải chi đầu.





Sáo phi thanh cảm thấy chính mình lãnh thật sự, chẳng lẽ là Lý hoa sen hàn chứng lại nghiêm trọng?

Hắn vận chuyển nội lực, nhưng lại không làm nên chuyện gì, lúc này mới phát hiện chính mình ở bờ biển, Đông Hải bờ biển.

Phía trước có một người, ăn mặc huyết y, nghèo túng mà ở bờ biển đi tới.

Hắn vội vàng theo sau.

“Lý tương di!” Người nọ không có phản ứng, trực tiếp xuyên qua thân thể hắn.

Sáo phi thanh sững sờ ở tại chỗ, hắn không gặp được Lý tương di?

Cảnh tượng đột nhiên biến hóa, không đợi hắn chải vuốt rõ ràng hiện trạng, liền tới tới rồi chung quanh môn.

Lý tương di tránh ở phía sau cửa, nghe mọi người muốn giải tán chung quanh môn.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ