Sống một mình

35 1 0
                                    

Sống một mình



https://loserloverlh.lofter.com/post/1dbd3590_2b9f5ebaa

  

Lý hoa sen dẫn theo tiểu thùng nước chậm rãi bước đi ở sơn gian, hôm nay thời tiết rất tốt, thích hợp đi cấp sáo phi thanh tùng tùng thổ.

Kia hai cây lam doanh đều đã dài cao lớn tươi tốt, chính trực hoa quý, đổ rào rào rơi xuống đầy đất hoa. Lý hoa sen ngồi ở dưới tàng cây cùng sáo phi thanh nói chuyện phiếm, “Lão sáo a, ngươi cũng biết mấy ngày trước đây thiên cơ sơn trang gởi thư, này phương tiểu bảo đều được tôn nhi.”

Tin phương nhiều bệnh trừ bỏ báo tin vui kia vài câu, lời trong lời ngoài đều là nói Lý hoa sen tuổi lớn, làm hắn dọn đi thiên cơ sơn trang trụ, nếu là xá không dưới còn có thể đem sáo phi thanh cũng cùng nhau dời qua đi.

Lý hoa sen hồi âm cự, này vân ẩn sơn non xanh nước biếc là cái thích hợp sống quãng đời còn lại hảo địa phương. Bất quá tính xuống dưới bọn họ cũng đã lâu không có đã gặp mặt, ba người cùng nhau kia đó là càng xa xôi trước kia. Lý hoa sen trầm tư, cuối cùng một lần là khi nào đâu? Quả nhiên là tuổi lớn, này đều nhớ không rõ.

Suy nghĩ nửa ngày mới rốt cuộc nhớ tới, cuối cùng một lần là ba mươi năm tiền tam người đồng hành là đi sơn gian trong miếu tránh nóng.

Phương nhiều bệnh đương phò mã sau, hành trình cũng không như thế nào tự do, vẫn là sẽ trừu mấy ngày qua bồi bồi Lý hoa sen cùng sáo phi thanh, kia gian miếu nhỏ ở núi sâu, hiếm khi có người đi, nhưng Lý hoa sen đi qua vô số địa phương, tự nhiên không làm khó được hắn.

Cái loại này đi cùng một chỗ bộ dáng lại như là trở lại 40 năm trước, thiếu niên khí phách hăng hái, hai người phong hoa chính mậu. Khi đó ba người ở điện tiền, phương nhiều bệnh quỳ gối đệm hương bồ thượng nghiêm túc hứa nguyện, sáo phi thanh đứng không nhúc nhích, Lý hoa sen mới vừa điểm hương còn không có bái.

“Ai.” Lý hoa sen đem trong tay hương phân tam chi cấp sáo phi thanh, xem hắn không dao động, khuyên hắn, “Người này luôn có sở cầu, không bằng hứa một hứa, vạn nhất Bồ Tát phù hộ thực hiện đâu.”

Sáo phi thanh nhìn xem trong tay hương nghiêm túc suy tư một chút, cư nhiên thật sự đi đến tượng Phật trước đã bái một chút, nhưng cũng gần là một chút, liền thuận tay đem hương cắm ở lư hương, ra cửa điện.

Phương nhiều bệnh nói hắn tâm không thành, bái Bồ Tát nào có như vậy bái, lại cũng kiềm chế không được tò mò thò lại gần dán sáo phi thanh hỏi, “A Phi, ngươi cho phép cái gì?”

Lý hoa sen đi ở mặt sau, bước chân cũng lơ đãng phóng nhẹ.

Chỉ nghe sáo phi thanh ngữ khí bình đạm nói, “Lý hoa sen sống lâu trăm tuổi.”

Lúc này phương nhiều bệnh đâu thèm sáo phi thanh vừa mới dùng cái gì tư thế thái độ, một cái kính nói tốt, “Là cái hảo nguyện vọng, ai Lý hoa sen ngươi nhưng nhất định phải nghe A Phi, sống lâu trăm tuổi a.”

Lý hoa sen cũng chỉ là cười cười cũng không thật sự, nhưng sáo phi thanh nói phảng phất nói là làm ngay, câu kia “Lý hoa sen sống lâu trăm tuổi” như là một câu ma chú giống nhau vẫn luôn đi theo hắn, hiện giờ đều đã sống quá 70, là tương đương trường mệnh.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ