Di sáo ‖ trọng sinh sau giác tỷ mỗi ngày đều muốn giết người
https://234907.lofter.com/post/30d59161_2ba299891
( bốn )
Lý tương di không có hôn mê lâu lắm, lúc nửa đêm, trăng lên giữa trời liền tỉnh.
“Lý tương di.”
“Lý tương di.”
………
“Sư huynh.”
Bên tai thanh âm càng thêm rõ ràng có thể nghe, Lý tương di đột nhiên mở mắt ra.
“Chớ có ma chướng.” Sáo phi thanh quát, lập tức tịnh chỉ điểm hắn huyệt vị giúp hắn chải vuốt hỗn loạn nội tức.
Nội tức vững vàng, Lý tương di lúc này mới phát giác chính mình kinh ra một thân mồ hôi lạnh, cả người dính nhớp không khoẻ, nhưng hắn mệt mỏi thực, liền dựa ngồi dậy đều là mượn sáo phi thanh thủ đoạn sức lực, hắn gật đầu, “Cảm ơn.”
“Việc nhỏ.”
Lý tương di nhìn quanh bốn phía một vòng, “Đây là phòng của ngươi?”
Sáo phi thanh cảm thấy được hắn là kinh nghi chưa định ra vẻ nhẹ nhàng thôi, vì thế theo hắn nói đầu nói, “Đem ngươi giao cho người khác ta không yên tâm.”
“Ta sư huynh…… Thực xin lỗi.” Lý tương di rũ xuống mi mắt. Hắn cũng không phải một cái dám làm không dám nhận người, lần này là hắn sai rồi, nhưng sáo phi thanh đều không phải là không có trách nhiệm, hắn có thể bằng phẳng thừa nhận chính mình sai lầm, là bởi vì sự thật bãi ở trước mắt.
Sáo phi thanh nhẹ nhàng “Ân” thanh, hiển nhiên không nghĩ ở cái này vấn đề thượng lãng phí thời gian, hắn bưng lên đặt ở bên chén thuốc, hắn vẫn luôn dùng nội lực che chở, cho nên chén thuốc thượng ấm áp, “Uống dược.”
“Vì cái gì, ta lại không bệnh.” Lý tương di cuộc đời này ghét nhất chính là khổ sở, đặc biệt là này chén thuốc.
“Dược ma nói ngươi trúng độc.” Sáo phi thanh giải hắn nghi hoặc.
“Ta vì cái gì sẽ trúng độc?”
Sáo phi thanh tà hắn liếc mắt một cái, “Này không nên hỏi ngươi? Xem ra ngươi chung quanh môn cũng không hoàn toàn cùng ngươi một lòng, ước gì ngươi chết ở ta đao hạ.”
Lý tương di trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
Đêm nay lặp đi lặp lại nhiều lần bị bọn họ kim uyên minh người chọc ống phổi —— đau lòng.
Này liếc mắt một cái xứng với Lý tương di hiện tại thân thể trạng thái không hề uy hiếp, thậm chí mềm mại giống chỉ giương nanh múa vuốt tiểu miêu, “Tìm cái thời gian liệu lý nhà của ngươi vụ sự đi.”
Lý tương di đầu óc một đoàn hồ nhão, hắn vừa mới từ sư huynh thi thể là giả chuyện này miễn cưỡng phục hồi tinh thần lại, “Ta biết.”
Sáo phi thanh chủ động mở miệng, “Yêu cầu hỗ trợ cứ việc nói thẳng, giác lệ tiếu xử sự có thể, ta đem nàng mượn ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa Địch
Short StoryTà đạo! Tà đạo! Tà đạo! Lý Liên Hoa X Địch Phi Thanh Điều quan trọng nhấn mạnh 3 lần, thỉnh quý zị suy nghĩ kĩ trước khi vào Và nếu có lọt hố rồi, chúc mọi người đọc vui vẻ ❤️❤️❤️❤️ bình chọn nhiệt tình cho tui nha ❤️❤️❤️