[ hoa sáo ] xuân dạ vũ
https://langzang72888.lofter.com/post/4b578c70_2ba119b26
Làm điểm cùngGông xiềngCùng hệ liệt đồ vật, nhưng cũng không phải kế tiếp, chủ đánh một cái công bằng phân phối 🙏🏻🙏🏻
Nhợt nhạt liên động một chútNguyên tiêuCùngSơn trà,Không xem cũng vấn đề không lớn
Bất luận cái gì thiệt tình ăn năn người đều đáng giá có được lần thứ hai cơ hội, chỉ là Lý hoa sen không có.
Mưa xuân rả rích, trừu lục chi mầm tân sinh không lâu, thời tiết dần dần mà liền phải ấm đi lên.
————
Đầu mùa xuân mưa dầm kéo dài, mấy ngày liền đều là xám xịt. Lâu dài không thấy ánh mặt trời, Liên Hoa Lâu tân gieo trồng củ cải rau xanh ở từng hồi nước mưa rót đổ xuống cũng có vẻ héo héo, không có gì sinh khí.
Xuân hàn chưa cởi, tận lực giải độc sau thân mình sợ hàn, Lý hoa sen liền một lần nữa sửa chữa Liên Hoa Lâu, thêm vào không ít than hỏa. Sáo phi thanh bọc không mặt mũi nào đưa tới áo lông cừu súc ở trên giường, trong tầm tay thiêu đốt than củi thường thường mà liền muốn sét đánh đi lạp nổ vang lên.
Hắn dựa vào lầu hai giường nệm thượng hướng ra phía ngoài nhìn lại, vừa vặn thấy Lý hoa sen chống một phen dù giấy xa xa mà đi tới. Giọt mưa dừng ở bao phủ du dù trên mặt bị đâm cho tản ra, ở theo dù cốt xông ra tới dấu vết hối thành một đoàn nhỏ giọt xuống dưới, lây dính ở Lý hoa sen rời rạc tùy ý màu xanh lơ quần áo thượng.
Sáo phi thanh rất ít có chán ghét đồ vật, lại đã từng minh xác về phía Lý hoa sen tỏ vẻ quá hắn không thích trời mưa.
Hắn không bao lâu liền tiến sáo gia bảo, sinh tử ẩu đả là lúc, liên tục màn mưa chỉ biết mơ hồ tầm mắt, làm huy đao mà đến đối thủ có khả thừa chi cơ. Còn nữa, nước mưa cọ rửa miệng vết thương mang đến đau đớn sẽ làm hắn hành động thong thả, một đôi nhiều phần thắng liền sẽ đại đại hạ thấp. Càng không cần phải nói dạ vũ lạnh lẽo, nếu bất hạnh sinh bệnh, như vậy có không từ ngày kế đấu trường còn sống đều là một vấn đề.
Hiện giờ, ở phương nhiều bệnh tự mình trông coi hạ, Liên Hoa Lâu phòng ẩm phòng lạnh làm cực hảo, nếu là bế hảo cửa sổ, kia bên ngoài ướt hàn chi khí liền một chút cũng vào không được.
Lý hoa sen mở cửa mà nhập thanh âm ở rả rích tiếng mưa rơi có vẻ phá lệ đột ngột. Hắn đầu tiên là thay đổi rót chút vũ ngoại thường, lại khởi bếp vì hồ ly tinh hầm thượng mới mẻ thịt xương sau mới thượng đến lầu hai tới xem hắn.
Hắn đi đến sụp biên ngồi xổm xuống thân tới, ở sáo phi thanh bên môi lưu lại nhàn nhạt một cái hôn.
“Hôm nay heo xương đùi lại quý, như vậy đi xuống ta cần phải nuôi không nổi các ngươi.” Hôn bãi, Lý hoa sen đứng dậy vì chính mình châm trà, nước ấm cùng làm trà giao hội trong nháy mắt, mùi thơm ngào ngạt trà hương liền tỏa khắp mở ra.
Thanh hương thấm vào ruột gan, sáo phi thanh vươn tay phương hướng hắn đòi lấy một ly. Nóng bỏng độ ấm ở đầu ngón tay bị bỏng, hắn lại thoáng như vô cảm giống nhau, lo chính mình đem trà đưa đến bên môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa Địch
Short StoryTà đạo! Tà đạo! Tà đạo! Lý Liên Hoa X Địch Phi Thanh Điều quan trọng nhấn mạnh 3 lần, thỉnh quý zị suy nghĩ kĩ trước khi vào Và nếu có lọt hố rồi, chúc mọi người đọc vui vẻ ❤️❤️❤️❤️ bình chọn nhiệt tình cho tui nha ❤️❤️❤️