Hoa sáo / "Mất trí nhớ lúc sau

59 2 0
                                    

Hoa sáo / “Mất trí nhớ lúc sau, ngươi như thế nào càng dính người a.”




.....

https://shangshisan.lofter.com/post/1fa479ee_2ba14ce80

* không quá dính dính tiểu tình lữ, một không cẩn thận viết thành hài kịch người.

Mười năm trước liền ở bên nhau lão phu lão thê thiết, tiếp A Phi mất trí nhớ.

————————————————

Lần đầu tiên gặp lại thời điểm, Lý hoa sen đối sáo phi vừa nói câu đầu tiên lời nói là: Mười năm không thấy, ngươi vẫn là như vậy dính người a.

Đệ vô số lần gặp lại thời điểm, hắn nhận thức đến những lời này quả thực đại lậu đặc lậu.

Lý hoa sen lúc ấy là tồn trêu chọc tâm tư, đánh đáy lòng đảo cũng không có thật cảm thấy sáo phi thanh dính người, bởi vì nói thật kỳ thật sáo phi thanh duy nhất yêu thích là tìm người luận võ, so xong võ mặc kệ đánh thua đánh thắng đều nhấc chân liền đi, sống thoát thoát liền một rút kia cái gì vô kia gì đó cái gì nam, thường xuyên chỉ còn một cái Lý tương di ở gió rít một mình hỗn độn, ôm thật vất vả tìm thấy rượu ngon ủ lâu năm vô ngữ cứng họng.

Tư cập chuyện cũ Lý hoa sen muốn nói lại thôi, lại đạo tâm lạnh hảo cái sáo phi thanh.

Mà hiện tại Lý hoa sen độc thượng Liên Hoa Lâu lầu hai, thoạt nhìn là vì phú tân từ cường nói sầu, kỳ thật trong lòng đã sớm mừng rỡ đài sen hoa sen hạt sen mọc lên như nấm. Hắn chỉ là muốn thu hồi phía trước câu nói kia —— mất trí nhớ sáo phi thanh mới thật sự hảo mẹ nó dính người a!

Sáo phi thanh gối lên Lý hoa sen trên đùi, Lý hoa sen tự cấp sáo phi thanh lột quả quýt.

Quả quýt chợ sáng thượng mua, tám văn tiền một cân, bị Lý hoa sen giảng đến nhị cân mười lăm.

Lý hoa sen sợ sáo phi thanh đứng dậy liên lụy trên bụng cái kia đối xuyên động, tự mình đem quả quýt cánh uy đến hắn bên miệng. Sáo phi thanh ngưỡng mặt nhìn Lý hoa sen chớp mắt, tiên tử lông mi giống như ở trong lòng hắn phác lưu huỳnh. Lý hoa sen kỳ thật trong lòng có chút khẩn trương, bởi vì đây là hắn lần đầu tiên đầu uy sáo phi thanh, nhưng sáo phi thanh nhìn qua pha thói quen tự nhiên mà há mồm đem quả quýt nhấp tiến trong miệng, Lý hoa sen trong lòng liền lại phạm nói thầm: Nên sẽ không ở kim uyên minh góc chăn đại mỹ nữ uy thuận miệng đi!

Muốn kiên quyết ngăn chặn này loại sự tình không hề phát sinh. Lý hoa sen tức giận đến văn hóa trình độ trở về vốn là thiếu hụt giáo dục bắt buộc giai đoạn, hoàn hồn chính thấy sáo phi thanh đỏ mắt toàn quá trình, sợ tới mức hắn thanh âm đều thấp cái cung thương giác trưng vũ: “Đột nhiên làm sao vậy đây là?”

“Này quả quýt như vậy toan ngươi còn mua a.” Sáo phi thanh hoãn hoãn, nửa ngày vẫn là ghét bỏ đến thẳng nhíu mày, Lý hoa sen theo bản năng cho rằng bị hắn phát hiện chính mình độc tận xương tủy sớm đã không có vị giác, vội vàng xoa tay nhìn bầu trời sờ cái mũi che lấp nguyên bộ, “A kia không phải lão bản cũng không cho nếm —— từ từ ngươi có vị giác?!”

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ