.【 hoa sáo 】 đại hôn

61 4 0
                                    

.【 hoa sáo 】 đại hôn

https://xinjinjumin105381131408.lofter.com/post/7747add3_2b9e0469f


Viết điểm chính mình muốn nhìn, gần nhất hẳn là đều sẽ viết bọn họ chuyện xưa, thật sự quá phía trên, mặt khác đều trước phóng một phóng.

  

Lý môn chủ sắp đại hôn, chẳng lẽ rốt cuộc cùng Kiều cô nương tu thành chính quả? Sự thật giống như không phải như thế, như vậy Lý môn chủ đến tột cùng cùng ai đại hôn đâu?    

  

  

Trên giang hồ gần nhất vẫn luôn ở truyền một tin tức, chung quanh môn môn chủ Lý tương di sắp với một tháng sau đại hôn, quảng mời thiên hạ hào kiệt giang hồ hiệp sĩ cùng xem lễ. Kỳ quái chính là vẫn luôn không có công bố tân nương tử là ai, nghĩ đến hẳn là kiều ngoan ngoãn dịu dàng đi.

Thế nhân đều biết Lý tương di cùng kiều ngoan ngoãn dịu dàng chính là một đôi kim đồng ngọc nữ, quả thực là tuyệt phối, đều không cần động não liền có thể nghĩ đến là cùng kiều ngoan ngoãn dịu dàng thành thân.

Sáo phi thanh cũng ở trước tiên đã biết tin tức này, Lý tương di xem ra là được như ước nguyện.

Nói vậy chung quanh môn người là sẽ không mời chính mình đi xem hắn hôn lễ. Giờ khắc này sáo phi thanh là có điểm mất mát, tuy rằng chính mình sẽ không đi, nhưng là hai người cũng coi như là bằng hữu đi, thế nào thiệp mời cũng đến phát một phần đi.

Không mặt mũi nào đứng ở sáo phi thanh bàng biên, thu thập hảo sáo phi thanh đánh nghiêng cái thứ ba cái ly, không mặt mũi nào là có chuyện tưởng nói, nhưng là nhìn sáo phi thanh hiện tại trạng thái hắn lại không biết như thế nào mở miệng.

Chén rượu lại một lần thất thần đánh nghiêng trên mặt đất.

“Khá tốt.”

Đây là sáo phi thanh đối Lý tương di sắp đại hôn tin tức duy nhất đánh giá.

Sáo phi thanh vẫn là trộm đi chung quanh môn xem qua, hiện tại chung quanh môn cũng đã là nhất phái hỉ khí dương dương, lụa đỏ đã treo lên mái hiên, mỗi người đều quay lại vội vàng, trên mặt treo vui vẻ tươi cười.

Sáo phi thanh tính tính nhật tử, còn có hơn một tháng mới là đại hôn nhật tử, xem ra là phi thường coi trọng trận này hôn sự a.

Cách đó không xa có một cái hồng y thân ảnh đi tới, sáo phi thanh có chút hoảng loạn, nghĩ chạy nhanh rời đi nơi này, nhưng là không cẩn thận chạm vào đổ bên cạnh đế đèn.

“Ai ở bên kia?”

Lý tương di thiếu niên khí phách thanh âm vĩnh viễn đều là như vậy dễ nghe, trước kia sáo phi thanh thực thích cùng Lý tương di nói chuyện, nhưng là hiện tại thực rõ ràng liền không phải một cái hảo thời cơ.

Sáo phi thanh hoảng không chọn lộ, trực tiếp lựa chọn khinh công bay đi, cũng thành công làm chính mình bại lộ ở Lý tương di trước mặt.

“Sáo đại minh chủ biệt lai vô dạng a.”

Tuy rằng sáo phi thanh khinh công cũng thực không tồi, nhưng là thực hiển nhiên Lý tương di che phủ bước càng tốt hơn, nhẹ nhàng liền đem sáo phi thanh chặn lại tới rồi nóc nhà thượng.

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ