【 hoa sáo 】 tận xương ( tục • nhị )

54 2 0
                                    

【 hoa sáo 】 tận xương ( tục • nhị )






https://27032106.lofter.com/post/30b4c717_2b9efe974


•Phi điển hình ABO

•Có bate mang thai

•Bạch thiết hắc a Lý hoa sen vs hắc thiết bạch b sáo phi thanh

•Thất Tịch đặc biệt kết cục

•Chú ý tránh lôi

•Nên thiên thỉnh phối hợp trước văn dùng ăn:

《 tận xương 》

《 tận xương ( tục ) 》——HE kết cục

•Toàn văn song kết cục +R bộ phận cộng 16k

•R bộ phận lần đầu tiên xem thỉnh thêm 701680694 ( nhị đàn )





Alpha = càn nguyên, Omega = khôn trạch, beta= trung dung, tin tức tố = tin hương

Ái chi thâm thiết, hận thấu xương.

—————————————————————



Loại này quái dị cảm ở nhìn đến giác lệ tiếu cùng đơn cô đao cùng xuất hiện khi đạt tới đỉnh núi.

Hắn hơi nhíu mày, ánh mắt luôn là cố ý vô tình mà rơi xuống giác lệ tiếu trên người. Làm như chú ý tới Lý hoa sen ánh mắt, giác lệ tiếu cũng nhìn lại lại đây.

Nàng sớm nên nghĩ đến. Sáo phi thanh không gần nữ sắc, cũng không giống như là thích nam nhân bộ dáng, đạt được hắn ưu ái, trên đời này độc hữu Lý tương di một người.

Mà Lý hoa sen chính là Lý tương di.

Lý tương di tin hương là rượu gạo hương vị. Đúng là bởi vì áp chế bích trà chi độc, Lý tương di tin hương mới có thể lần thứ hai phân hoá thay đổi, biến thành kia chẳng ra cái gì cả hỗn hợp hương vị.

“Lý môn chủ, ngươi như vậy trông mòn con mắt, chính là vẫn chưa nhìn thấy muốn gặp người a?” Giác lệ tiếu chủy thủ ở gì hiểu phượng gò má thượng đảo quanh, nàng rõ ràng chưa từng nhìn thẳng vào Lý hoa sen, nhưng Lý hoa sen phảng phất ở nàng trong mắt, nhìn đến không thêm che giấu ác ý cùng trào phúng.

“Ngươi đoạt sáo phi thanh quyền.” Là khẳng định ngữ khí.

Giác lệ tiếu cất tiếng cười to, thần sắc tàn nhẫn, mang theo vô tận ghen ghét cùng oán hận: “Ai làm tôn thượng như vậy khó hiểu phong tình đâu. Phóng ta như vậy một cái mỹ nhân không cần, đi ra ngoài một chuyến liền mang về nào đó cái hỗn trướng càn nguyên con hoang. Ta đây chỉ có thể chặt đứt hắn tay chân, đem hắn vĩnh vĩnh viễn viễn khóa ở bên cạnh ta. Ngươi nói có phải hay không a, Lý tương di.”

Lý hoa sen nheo lại đôi mắt, sát dục dần dần dày, ngoài miệng lại vẫn không buông tha người: “Kia thuyết minh sáo minh chủ khẩu vị từ trước đến nay là bình thường.”

Lời còn chưa dứt, giác lệ tiếu liền phải phát tác, lại bị đơn cô đao một phen ngăn lại: “Giác đại Thánh Nữ, chớ có đã quên chúng ta chính sự.”

[ QT đồng nhân Liên Hoa Lâu ] Hoa ĐịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ